Cuối tuần (29-30/10): Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo, hung vận gây đủ rắc rối, thi phi đeo bám

( PHUNUTODAY ) - 4 tuổi này làm ăn phải cẩn thận, dễ đụng đâu hỏng đó!

Tuổi Tý

Cái tên đầu tiên được nhắc tới trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này không phải ai khác chính là tuổi Tý. Bản mệnh được dự báo có thể sẽ phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc. Dù đã là cuối tuần, bạn vẫn phải đối mặt với hàng loạt nhiệm vụ từ phía cấp trên. Khối lượng công việc gia tăng liên tục khiến con giáp này quay cuồng chóng mặt.

download (52)

Chẳng những vậy, tài vận cũng có thể sa sút bất cứ lúc nào cũng chỉ vì cái tính tiêu pha quá hoang phí cho sở thích cá nhân của bạn. Dường như càng ngày bạn càng không nghiêm túc thực hiện kế hoạch tiết kiệm đã từng đặt ra. Bạn nên để ra một khoản phòng thân nhằm trường hợp khó khăn hoặc tương lai cần đầu tư kinh doanh. Đồng tiền đi liền khúc ruột, hãy trân trọng công sức của mình.

Tuổi Thìn

download (53)

Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Thìn có thể phải đối mặt với hung vận khá lớn. Do đó, bạn được nhắc nhở nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Vận khí sa sút, điềm báo họa thị phi ập tới bất cứ lúc nào nếu bạn không biết cách kiềm chế cảm xúc, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Điều bạn có thể làm là thận trọng, tỉnh táo và luôn kiểm tra kĩ càng mọi việc, làm đến đâu chắc đến đấu để hạn chế vấn đề phát sinh. Bạn cũng chớ nên hiếu thắng hoặc quá mức cố chấp trong một vấn đề nào đó.

Tuổi Dậu

Thiên Quan cảnh báo tuổi Dậu không nên ăn nói bừa bãi khi đi làm kẻo gây phiền phức cho bản thân. Mang tiếng là con giáp tham công tiếc việc nên tử vi khuyên bạn bớt ôm việc về nhà, nên tránh việc đụng chạm đến pháp luật, cấp trên vì khả năng cao sẽ có lúc bạn rơi vào tình trạng nóng giận mất khôn.

Hôm nay bạn hãy an phận thủ thường, làm tốt công việc của mình rồi đi về chứ đừng ôm thêm việc mang về nhà vì có làm cũng không xong. Muốn có một ngày bình yên thì tâm bạn phải tĩnh trước đã, càng suy nghĩ nhiều càng rối ren.

Tuổi Tuất

Thiên Quan lâm mệnh đem lại nhiều nỗi lo cho tuổi Tuất. Dù cố gắng nhưng con giáp này vẫn khó tránh khỏi những khó khăn và rắc rối nhất định trong sự nghiệp. Tuất nhanh nhẹn nhưng dễ bị kích động, dễ làm hỏng việc, hay bị cấp trên bắt bẻ.

Bản mệnh hay lo nghĩ nhiều, dễ bị ảnh hưởng bởi những lời thị phi, đàm tiếu không hay dù không phải là người gây ra nhưng sự tác động của nó lại khiến người tuổi Tuất một phen lao đao.

Theo:  xevathethao.vn copy link