Cuối tuần (30-31/7): 2 con giáp nghỉ ngơi vẫn có lộc, 1 con giáp hung vận cản trở

( PHUNUTODAY ) - Hai ngày cuối tuần cũng là hai ngày cuối tháng, cùng xem con giáp nào phát tài, con giáp nào xui xẻo nhé.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh nhận được nhiều thông tin tích cực về tài chính. Thời điểm này Sửu được cát tinh hậu thuẫn để tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy, thu nhập của bản mệnh sớm cải thiện.

Ngày thứ 7 sẽ là ngày vượng tài khí với Sửu. Bản mệnh nên tranh thủ tận dụng để triển khai công việc, cầu tài lộc khả năng thành công sẽ cao.

Vận may này đến từ chính sự nhạy bén và năng lực của Sửu. Bản mệnh nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng và giành được tài lộc về cho mình. Ngoài ra, Sửu có thể tìm cách để gia tăng tài lộc.

Tuổi Tuất

Trong 2 ngày thứ 7 và Chủ Nhật này Tuất có nguồn thu khá khả quan. Sự nỗ lực cùng tài năng giúp Tuất có được may mắn, xứng đáng có được tiền bạc về tay.

Điều Tuất cần làm là xác định xem thế mạnh của mình nằm ở đâu và phát triển đúng theo định hướng. Bên cạnh đó Tuất cũng không cần phải lo lắng về các đối thủ cạnh tranh. Sớm muộn gì Thần Tài cũng sẽ gõ cửa nhà bạn.

Đặc biệt, ngoài nguồn thu chính, Tuất có thêm nguồn thu phụ bên ngoài và nó vẫn đang gia tăng. Con giáp này đang có lợi thế lớn để giành được điều mình mong muốn.

Ngoài ra Tuất nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Đừng vì mải mê kiếm tiền mà bạc đãi cơ thể mình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo tuần này. Bản mệnh sẽ phải đương đầu với không ít rắc rối do các mối quan hệ tình cảm, xã giao không duy trì được sự hài hòa như mong muốn.

Con giáp này dễ xảy ra khúc mắc, bất hòa với người khác. Dần nên tự nhắc nhở bản thân cần giữ bình tĩnh, một điều nhịn là chín điều lành.

Dù giao tiếp với bất kỳ ai, Dần cũng nên ôn hòa, nhã nhặn, giữ thái độ chỉn chu, lựa chọn cách thức phù hợp tránh cãi vã. Không nên để cái tôi nổi lên và chi phối suy nghĩ của mình bởi nó có thể gây ra những rủi ro không đáng có.

Hiện đang là tháng cô hồn, một trong những điều kiêng kỵ là không nên để xảy ra tranh cãi, xích mích với người khác kẻo thiệt thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link