Nhiều lần bị chê phong cách nhạt nhòa, Song Hye Kyo diện hàng hiệu vẫn sang xịn mịn vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Nếu để ý kỹ, trong thực tế, bạn sẽ thấy Song Hye Kyo cũng có nhiều pha ăn vận xuất sắc ra trò, thậm chí cô còn lên đồ đẹp sang xịn lấn át cả mẫu hãng.

"Tường thành nhan sắc" của xứ Kim Chi gọi tên Song Hye Kyo trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên trong lĩnh vực thời trang, Song Hye Kyo thường bị nhiều người chê kém đẹp. Nhiều ngườin còn cho rằng mỹ nhân họ Song không hợp với lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, trong thực tế, cô diện đồ hiệu vô cùng xuất sắc và lân nào cũng giúp các nhãn hàng có được doanh số khủng.

Empty

Vẫn là set áo sơ mi và quần ống suông nhưng việc sơ vin và để hở khuy áo hờ hững đã khiến hình ảnh của Song Hye Kyo vừa tôn dáng vừa thời thượng, sang chảnh hơn hẳn mẫu hãng.

Empty

Chiếc áo thun dáng ôm khá đơn giản nhưng khi Song Hye Kyo diện cùng quần jeans, cộng thêm kiểu tóc búi cao vô cùng lãng mạn và nữ tính. 

Empty

Thực tế Song Hye Kyo cũng có khả năng sang chảnh hóa đồ bình dân, diện chân váy giá rẻ nhưng sang xịn chẳng kém hàng hiệu đắt đỏ

Empty

Lại thêm 1 set đồ diện y nguyên như người mẫu gốc của hãng nhưng hình ảnh của Song Hye Kyo có phần ưng mắt hơn hẳn.

Empty

Song Hye Kyo còn chịu khó kết hợp để có được những bộ cánh tôn dáng tốt hơn, hình ảnh của cô do đó cũng có phần trẻ trung, năng động.

Empty

Mẫu váy liên nhàm chán này được Song Hye Kyo đã diện dáng váy có phần ôm khít, vừa vặn hơn so với mẫu gốc. 

Empty

Nếu như bộ cánh gốc khá hầm hố, cá tính thì với Song Hye Kyo, cô chỉ diện áo blazer theo style giấu quần nên đã tạo hiệu ứng tôn dáng và trẻ trung hơn.

Empty

Song Hye Kyo lại diện theo kiểu giấu quần mang đến hình ảnh vừa cá tính lại vừa trẻ trung, gợi cảm.

Empty

Chiếc áo len trơn màu vốn trông khá basic, nhạt nhòa khi người mẫu gốc diện nhưng khi được Song Hye Kyo diện thêm cùng chân váy xếp ly và boots da thì chiếc áo cũng sang xịn hơn mấy phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link