Showbiz 9/8: Phương Thanh đi từ thiện quên cả ăn uống, Cường Đô La mang siêu xe ra "tắm nắng" khiến netizen lóa mắt

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 9/8: Phương Thanh chạy đôn chạy đáo gửi quà đến tận tay người dân, dân mạng chỉ biết "nuốt nước miếng" khi ngắm dàn siêu xe của Cường Đô La.

Phương Thanh cho biết bản thân mỗi ngày đều khá bận rộn với công việc tình nguyện viên của mình nên có những bình luận, tin nhắn của mọi người cần sự giúp đỡ cô chưa kịp hỗ trợ nhưng lại vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực:

Phương Thanh cho biết bản thân mỗi ngày đều khá bận rộn với công việc tình nguyện viên của mình nên có những bình luận, tin nhắn của mọi người cần sự giúp đỡ cô chưa kịp hỗ trợ nhưng lại vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực: "Các nơi mà các bạn nhắn tin hay bình luận mà Chanh không và chưa tới kịp hổ trợ gạo cho bà con, do lệch hướng đi quá xa, không thuận đường thôi mà, đừng bình luận hay nhắn tin trách móc Chanh nữa đuợc không? Chanh không và chưa đi tới nơi được cũng buồn lắm chứ nhưng vì do thời gian không có nhiều. Chanh từng nói trước rồi Chanh nằm trong đội tình nguyện viên nghệ sĩ, điều phối xét nghiệm, tiêm vaccine, vào bệnh viện dã chiến làm phục vụ, đi nhận và giao hàng y tế khẩu trang và bảo hộ mạnh thường quân trao gửi. Thời gian còn trống được bao nhiêu Chanh tranh thủ làm thêm hậu cần cấp tốc nhận và phân phát gạo và rau củ quả mạnh thường quân gửi tặng cho bà con".

Cường Đô La đăng tải hình ảnh 2 siêu xe đang để trước biệt thự triệu đô, hóm hỉnh viết kèm:

Cường Đô La đăng tải hình ảnh 2 siêu xe đang để trước biệt thự triệu đô, hóm hỉnh viết kèm: "Tắm nắng cho đỡ mốc nào". 2 xe của Cường Đô La khiến ai cũng phải trầm trồ. Netizen cho rằng bất cứ ai đi qua chứng kiến cảnh này đều phải trầm trồ, "xỉu up xỉu down". Cường Đô La vốn là tay chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Quyền Linh bận rộn với công việc cứu trợ đến mức quên cả việc nhà, sinh nhật con gái. Anh không nhớ vì quá nhiều công việc xã hội phải làm, trước sự vô ý này của chồng, của bố, gia đình nhỏ của anh chỉ gửi lời động viên. Quyền Linh cho biết phản ứng của bà xã khi anh quên sinh nhật con gái:

Quyền Linh bận rộn với công việc cứu trợ đến mức quên cả việc nhà, sinh nhật con gái. Anh không nhớ vì quá nhiều công việc xã hội phải làm, trước sự vô ý này của chồng, của bố, gia đình nhỏ của anh chỉ gửi lời động viên. Quyền Linh cho biết phản ứng của bà xã khi anh quên sinh nhật con gái: "Đôi khi trong lòng mình cũng có chút buồn vì mùa dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu: Anh đi nhớ cẩn thận, ở nhà còn hai con nhỏ". Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm". Nam MC cho rằng, Sài Gòn như quê hương thứ hai của mình nên khi thấy mảnh đất này mang bạo bệnh anh vô cùng lo lắng.

Đông Nhi bật mí bà nội là người chụp ảnh cho tiểu công chúa. Nữ ca sĩ viết:

Đông Nhi bật mí bà nội là người chụp ảnh cho tiểu công chúa. Nữ ca sĩ viết: "Hình bà nội chụp. Sáng nào con cũng đi "nhà trẻ" quậy bà nội toát hết mồ hôi, bao nhiêu kiểu tóc xinh bà cột cho cũng toang hết theo các trận chiến". Đông Nhi cũng tiết lộ cô bé là bản sao của bà nội.

Lê Phương đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc để kỉ niệm tròn 4 năm ngày về chung một nhà cùng ông xã Phạm Trung Kiên:

Lê Phương đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc để kỉ niệm tròn 4 năm ngày về chung một nhà cùng ông xã Phạm Trung Kiên: "Cũng có tấm hình kỷ niệm 4 năm cưới ha chồng yêu Phạm Trung Kiên". Trong khi cả nhà chỉ cười mỉm môi nhẹ nhàng, bé Cà Pháo lại cười nhe cả răng trông cực kì hài hước. Giải thích về lí do con trai làm như vậy, Lê Phương cho biết: "Tối qua Hai Pháo nói: Mẹ tập cho con cười nhe răng đi. Bữa nay ảnh thực hành luôn".

Con trai cố nghệ sĩ Giang Còi - đạo diễn Hiếu Vick đã đăng tải ảnh chụp bố đang cầm đàn hát bên con cháu. Anh chia sẻ:

Con trai cố nghệ sĩ Giang Còi - đạo diễn Hiếu Vick đã đăng tải ảnh chụp bố đang cầm đàn hát bên con cháu. Anh chia sẻ: "Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ. Tan ca có bố đón đưa...". Anh cũng có dòng tâm sự dài: "Gia đình mong muốn chia sẻ và nhận lại những khoảnh khắc đáng nhớ của từng người với Ba Còi. Nếu mọi người còn lưu giữ những bức hình chụp chung với ông, những tấm ảnh hậu trường ghi lại quá trình ông làm việc cùng đồng nghiệp, hay những khoảnh khắc đời thường. Hoặc một câu chuyện nào đó khiến bạn nhớ tới ông. Xin hãy nhắn tin tới Vườn của Ba, và chia sẻ những điều ấy với gia đình...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link