Đã chạm mốc 40 tuổi, nàng "yêu tinh" Jang Nara vẫn khiến dân tình kinh ngạc vì làn da căng mịn

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của nàng "yêu tinh" Jang Nara khiến netizen hết sức kinh ngạc vì dường như cô ngày càng "trẻ ngược".

Ở Hàn Quốc, nhắc đến mỹ nhân không tuổi bị thời gian bỏ quên thì khó lòng có thể bỏ qua được Jang Nara. Cô được biết đến là diễn viên đình đám với sự nghiệp vang dội trong làng giải trí xứ Hàn. Cô may mắn sở hữu nhan sắc không tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Netizen không ít lần phải thốt lên kinh ngạc bởi dung mạo trẻ đẹp đến khó tin của nữ diễn viên đã chạm ngưỡng 40 tuổi. Trong khi những chị em đồng nghiệp lộ dấu hiếu lão hóa từ những bức ảnh mặt mộc thì Jang Nara lại là một trong số ít thường xuyên khoe mặt mộc nhất. 

jang-nara-hack-tuoi 1

Sau hơn nửa tháng "lặn mất tăm" trên mạng xã hội thì Jang Nara đã chính thức tái xuất. Thông qua story Instagram, cô chia sẻ 2 bức hình selfie của bản thân và không ngoài dự đoán, dung mạo của mỹ nhân 40 tuổi lại tiếp tục gây sốt.

jang-nara-hack-tuoi 2

Gương mặt mộc xinh đẹp, làn da căng mịn không lộ bất cứ nếp nhăn nào dù đã bước vào tuổi 40.

jang-nara-hack-tuoi 3

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp "búng ra sữa" của nữ diễn viên gần 40 tuổi. 

jang-nara-hack-tuoi 4

Nhìn những hình ảnh này, chẳng ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 40.

jang-nara-hack-tuoi 5

Ở tuổi tứ tuần, Jang Nara vẫn là hình mẫu nhan sắc lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ. 

Từng xuất hiện trong một show truyền hình, Jang Nara đã chia sẻ phương pháp massage duy trì thanh xuân, tạo độ căng cho da, đẩy lùi nếp nhăn cũng như kích thích tuần hoàn máu. Máu lưu thông trên da đóng vai trò quan trọng trong việc mang các chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng từng tế bào da. 

jang-nara-hack-tuoi 6

Đầu tiên, cô bắt đầu massage từ phần cằm.

jang-nara-hack-tuoi 7

Sau đó từ nhân trung kéo sang hai bên. 

jang-nara-hack-tuoi 9

Tiếp đến là vùng da dưới mắt. 

jang-nara-hack-tuoi 10

Cuối cùng, cô massage lông mày bằng cách ấn vào phần giữa lông mày rồi kéo lên. 

Bên cạnh massage, Jang Nara cũng chú trong bước làm sạch kép (tẩy trang + rửa mặt) và thường xuyên đắp mặt nạ để dưỡng ẩm, giúp da căng mịn. Bận rộn và mệt mỏi sẽ khiến da nhanh lão hóa, đó chính là lý do mà cô luôn duy trì lối sống lạc quan, tích cực dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Làn da trẻ trung, dung mạo xinh đẹp tựa thiếu nữ của Jang Nara ở độ tuổi 40 chắc hẳn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Muốn được như vậy thì các nàng nhất định phải siêng chăm sóc da của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link