Da đen bẩm sinh cũng trắng bóc chỉ trong 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ trong 3 ngày bạn có thể giúp da trắng mịn đơn giản.

Nước cốt chanh

chanh làm đẹp
Chanh là phương thuốc tự nhiên tốt nhất cho làn da sáng màu hơn chỉ trong thời gian ngắn.

Chanh là phương thuốc tự nhiên tốt nhất cho làn da sáng màu hơn chỉ trong thời gian ngắn. Chanh giúp giảm thiểu nhược điểm và những điểm tối màu trên da.

Bạn có thể chà xát nước chanh tươi lên da tối màu và để nó trong 10 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh. Nhớ không để cho da tiếp xúc với ánh mặt trời, trong khi làm điều trị này. Tuy nhiên nên lưu ý là chanh có thể gây kích thích trên các vết thương và vết cắt trên da vì thế bạn nên tránh áp dụng chanh tới những vùng da này nhé.

Nha đam

Nguyên liệu: 100 gam nha đam, 100 gam mật ong

Cách làm: Nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong.

Để dưỡng trắng, bạn thoa hỗn hợp làm trắng da toàn thân này, massage nhẹ nhàng để cơ thể được thư giãn, rồi tắm lại với sữa tắm. Công thức chỉ được áp dụng tối đa 2 lần/tuần, vì nha đam có chất tẩy, sử dụng nhiều sẽ gây nám da.

Cà rốt

Cà rốt bổ sung nhiều vitamin A cho cơ thể, bên cạnh đó, loại thực phẩm bổ dưỡng này cũng chứa chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa da. Để làm trắng da toàn thân với cà rốt, bạn cần chuẩn bị 2 củ cà rốt xay nhuyễn, lấy phần bã trộn với sữa tươi không đường và massage bề mặt da rồi tắm lại với sữa tắm. Với nước cà rốt, trộn cùng sữa chua để làm mặt nạ. Áp dụng công thức 2-3 lần mỗi tuần để đem đến hiệu quả nhanh nhất.

Cả đời không cần nhổ lông nách nếu bạn dùng nghệ đúng cách
Cả đời không cần nhổ lông nách nếu bạn dùng nghệ đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể làm sạch lông nách chỉ bằng cách sử dụng nghệ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn