Da đẹp khiến chàng ngây ngất mà không cần son phấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đẹp hơn rất nhiều mà không cần dùng son phấn chỉ với mẹo đơn giản.

Rửa mặt đúng cách

làm đẹp
Bạn nên rửa mặt 2 lần/ngày là buổi tối trước khi đi ngủ 

Hàng ngày, bạn nên rửa mặt 2 lần/ngày là buổi tối trước khi đi ngủ lúc mà da mặt bạn đang đầy bụi bẩn và sáng sớm sau khi ngủ dậy, vì đây là lúc da bạn đang bị nhờn nhiều nhất. Vì rửa măt là bước chăm sóc da đầu tiên rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng. Trước khi muốn làm đẹp da mặt, bạn nên biết cách rưa mặt như thế nào để không làm tổn hại đến da.

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Thực tế, nhiều người chỉ sử dụng kem chống nắng khi thời tiết gay gắt nhưng các chuyên gia khuyên rằng việc sử dụng kem chống nắng phải thường xuyên và duy trì đều đặn. Để ngăn chặn da tiếp xúc với các tia UV có hại, kem chống nắng là cần thiết.

Dưỡng ẩm cẩn thận 

làm đẹp
Bạn cần dùng kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt để giữ da khỏe và tươi trẻ.

Bạn cần dùng kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt để giữ da khỏe và tươi trẻ. Tuy nhiên, rất nhiều loại kem dưỡng ẩm làm da bạn đổ dầu và bóng nhẫy, thậm chí có thể gây nổi mụn. Rất khó để chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhưng đó là chìa khóa cho một làn da sáng đẹp.

Sử dụng dầu dừa thay cho mascarason dưỡng môi

Nếu bạn thường xuyên dùng mascara mỗi ngày, hãy thử thay đổi bằng cách sử dụng dầu dừa. Bôi dầu dừa lên mi mắt giúp lông mi dài ra, cong hơn. Hơn nữa, dầu dừa không làm lông mi khô cứng và bám lâu như mascara.

'Mỹ phẩm tự nhiên' này cũng có tác dụng dưỡng môi rất tốt. Hầu hết các loại son dưỡng môi đều chứa hóa chất khiến môi bạn thâm, khô và nhạy cảm hơn. Chỉ cần bôi chút ít dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ sẽ giúp đôi môi mọng và hết nứt nẻ vào sáng hôm sau.

Tập thể dục hằng ngày

Tập thể dục hằng ngày sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, cân đối, và những đường cong hấp dẫn. Từ đó bạn có thể tự tin vào bản thân hơn trong cuộc sống. Tập thể dục cũng giúp tăng tuần hoàn máu, làm cho da trông khỏe mạnh và hồng hào.

Chú ý đến hình dáng lông mày

Lông mày được cho là khung của khuôn mặt, chắc chắn bạn sẽ đẹp hơn nếu tỉa lông mày gọn hàng. Lông mày quá rậm rạp hoặc quá mỏng hoàn toàn có thể làm cho bạn trở nên kém xinh.

Bạn đã biết cách trị nám hiệu quả với bột nghệ
Bạn đã biết cách trị nám hiệu quả với bột nghệ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng tinh bột nghệ không chỉ giúp bạn làm trắng da mà còn trị nám rất hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn