Những nàng Hậu Việt sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Đều là những cái tên không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Mai Phương hay Thảo Nhi không xem đó là bất lợi trên con đường chinh phục vương miện của bản thân.

Đa phần nhắc đến Hoa hậu mọi người đều hình dung đến các cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể quyến rũ với một chiều cao vượt trội. Thế nhưng trong làng Hoa hậu Việt Nam, có những mỹ nhân chỉ có chiều cao dưới 1m7. Đây đều là những cô gái không sở hữu lợi thế về chiều dài của đôi chân nhưng lại khiến dân tình phải xuýt xoa về độ cao của trí tuệ cũng như nhan sắc.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (MWVN), Mai Phương trở thành cái tên đình đám chính thức bước chân vào làng hương sắc Việt. Cô có chiều cao không mấy nổi bật (1m7) và từng bị dự đoán sẽ không có khả năng đoạt được vương miện.

Tuy nhiên, nàng hậu gốc Đồng Nai đã chứng tỏ thực lực bằng kỹ năng trình diễn, khả năng ứng xử bằng tiếng Anh lưu loát và đạt được nhiều giải phụ trong suốt khuôn khổ cuộc thi. Cô trở thành mỹ nhân được đội lên đầu vương miện Ocean Lotus của MWVN. 

Empty

Mai Phương từng dẫn chứng có rất nhiều nàng hậu khác không có hình thể đạt chuẩn vẫn làm nên những thành tích đáng ngưỡng mộ. Với mỹ nhân gốc Đồng Nai, một Hoa hậu phải đảm bảo sự toàn diện ở nhiều mặt, không phải lấy chiều cao là thước đo chuẩn mực. 

Lê Thảo Nhi

Lê Thảo Nhi hay còn được biết đến với cái tên Thảo Nhi Lê, hoạt động với tư cách là một nhà kinh doanh, nhà sáng tạo nội dung và người truyền cảm hứng. Với chiều cao 1m68, nhiều người cho rằng mỹ nhân sinh năm 1994 chỉ là nhân tố hút truyền thông của cuộc thi và không có khả năng tiến xa. Song, Thảo Nhi Lê đã chứng minh điều ngược lại và xuất sắc cán đích ở ngôi vị Á hậu 1 MUVN 2022. 

Empty

"Nhi nghĩ rằng chiều cao hay tuổi tác cũng chỉ là một con số, không thể đánh giá được bản năng của mình", cô nói.

Dương Trương Thiên Lý

Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2008 (MUVN) - Dương Trương Thiên Lý được mệnh danh là một trong những Á hậu có gương mặt đẹp nhất trong lịch sử MUVN. Theo thông tin cá nhân thì cô cao 1m69 nhưng thực tế các fan cho rằng cô chỉ cao vượt mức 1m67. Thế nhưng dù ở bất kỳ khung hình nào cô cũng nổi bật bởi nhan sắc nền nã, xinh ddepjd và đầy quyến rũ. Hiện tại, Á hậu Thiên Lý đã rút ra khỏi các hoạt động showbiz là rẽ hướng sang kinh doanh cùng chồng. 

Empty

Nguyễn Lâm Diễm Trang

Diễm Trang đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (HHVN) với chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m67. Chiều cao khiêm tốn nhưng nhan sắc của cô nàng thì lại gây ấn tượng đặc biệt. Tại cuộc thi năm đó, cô còn nhận giải thưởng "Gương mặt đẹp nhất" với nhan sắc ngọt ngào và đậm chất con gái miền Tây. 

A-Hau-Diem-Trang1

Cô còn là học sinh giỏi 12 năm liền và tốt nghiệp bằng loại giỏi của đại học Quốc Tế (ĐHQG TP.HCM). Năm 2015, Á hậu Diễm Trang đã lên xe hoa cùng chồng doanh nhân và có cuộc sống hôn nhân viên mãn đến hiện tại.

Theo:  xevathethao.vn copy link