Con gái Elly Trần mới 7 tuổi đã diện đồ của mẹ đẹp chẳng khác gì fashionista

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù lí do mượn quần vô cùng thú vị là để tránh cho muỗi khỏi đốt, thế nhưng việc nhóc tì 7 tuổi mặc sắp vừa quần áo của mẹ cũng là điều gây bất ngờ không kém.

Là con gái đầu tiên của Elly Trần, Cadie Mộc Trà (sinh năm 2014) từ lâu đã nổi tiếng trong cộng đồng nhóc tì nhà sao.  Đến nay, ở tuổi lên 7, nhóc tì ngày càng lớn phổng phao và trổ sắc. Mới đây, con gái Elly Trần ra dáng fashionista khi mặc ké đồ của mẹ.

Empty

Ở nhà "lên đồ" với combo quần lụa ngủ và áo ba lỗ sọc màu sắc, Cadie còn tạo dáng sang chảnh hệt fashionista.

Empty

Chiều cao của Cadie ở tuổi lên 7 đủ làm nhiều người phải trầm trồ. Mới ngày nào bé xíu toàn mặc váy đầm điệu đà, nay tiểu công chúa đã sắp mặc vừa áo quần của mẹ. Không ít ý kiến cho rằng chỉ chưa đầy 1 năm nữa, tiểu công chúa sẽ có thể mặc vừa những bộ cánh của Elly Trần 

Nhóc tì nhà Elly Trần lúc nào cũng được mẹ đầu tư cho phong cách. Cô chia sẻ: "Tôi mặc đồ rẻ tiền cũng được nhưng con cái phải chỉn chu, thơm tho, sạch sẽ." Có lẽ vì vậy mà tiểu công chúa ở thời điểm nào cũng xuất hiện "đốn tim" dân mạng với dung mạo đáng yêu và phong cách xinh xắn. 

Empty

Khi vừa chào đời, Cadie đã được mệnh danh là một trong những tiểu thiên thần có phong cách ăn mặc lộng lẫy nhất nhì hội con sao.

Empty

Và mỗi bộ cánh đều có riêng một món phụ kiện đi kèm là băng đô, kẹp tóc... ton - sur - ton. Đến khi chập chững bước đi, Cadie thường xuyên được mẹ đầu tư cho hàng hiệu

Empty

Cả 2 mẹ con luôn làm dân tình "tan chảy" trước phong cách ăn mặc đồng điệu. Trong khi mẹ là nữ hoàng thì con gái lại là công chúa. 

Empty

Con gái nàng hot girl đình đám một thời lại gây ấn tượng với những BST váy đầm hội bồng bềnh. 

Empty

Bà mẹ 2 con cũng xây dựng cho tiểu công chúa phong cách đa màu sắc.

Sau khi có thêm con trai, 2 nhóc tì nhà Elly Trần lại tiếp tục được mẹ đầu tư cho đồ đôi để diện trong mọi hoàn cảnh.

Empty

Dần lớn lên, Cadie Mộc Trà lại ngày càng ăn mặc đơn giản hơn.

Empty
Empty

Nếu chỉ ở nhà, trang phục mà Cadie kết thân thường là áo phông, quần thun, váy hai dây.

Empty

 Elly Trần và 2 tiểu thiên thần luôn mang đến những bộ ảnh được chăm chút kĩ lưỡng từ concept đến váy áo sao cho phù hợp và ăn ý nhất. 

Empty

Ăn diện ngay từ bé xíu cộng hưởng với độ đầu tư của Elly Trần, Cadie sau này khi lớn lên hoàn toàn có thể soán ngôi mặc đẹp của mẹ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link