Sở hữu nhiều ưu thế hình thể, Krystal vẫn lên đồ thảm họa vừa già vừa dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Nhẩm tính sơ sơ, Krystal đã có ngót nghét cả chục lần mặc xấu và dìm dáng, cũng may là được nhan sắc mỹ miều vớt vát lại.

Là idol Gen 2, Krystal luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Cô toát lên vẻ lạnh lùng, sang chảnh, các đường nét hài hòa. Đặc biệt vóc dáng của cô cũng rất lý tưởng, cô cao 1m65 và duy trì được thân hình nuột nà, không quá gầy, mà luôn căng tràn sức sống. Thế nhưng gu thời trang của cô lại không được đánh giá cao. Krystal đã có ngót nghét cả chục lần mặc xấu và dìm dáng, cũng may là được nhan sắc mỹ miều vớt vát lại.

Empty

Mẫu váy với chất vải dày dặn, phom dáng cứng nhắc này trông rất "dừ" và tẻ nhạt, khiến vẻ ngoài của Krystal trở nên kém thu hút. Vóc dáng bỗng trông thẳng đuột trong khi cô là một trong nhưng idol có vòng eo lý tưởng. 

Empty

Combo áo thun + quần ống rộng không phải lúc nào cũng dễ chinh phục. Trong trường hợp của Krystal, việc sơ vin thiếu chỉn chu đã khiến vòng eo của cô bị to ngang. 

Empty

Phần xếp bèo khiến mẫu váy trở nên lùng bùng, vóc dáng của Krystal theo đó cũng trở nên nặng nề, kém thanh thoát,  họa tiết dày đặc của mẫu váy đã cộng tuổi thêm cho người đẹp, khiến cô trông "dừ" hẳn đi.

Empty

Vấn đề tăng cần cũng không gây chú ý bằng việc cô chọn đầm hồng vừa mang màu hồng cánh sen siêu sến, lại vừa có chất liệu vải bóng bẩy, và thiết kế thì hơi lùng bùng khiến hình ảnh của cô nàng ngày hôm đó bớt đi phần hoàn hảo.

Empty

Diện đồ theo style giấu quần và dù tổng thể trang phục vẫn thanh lịch, chỉn chu, không hề phô phang thì chất liệu dày dặn của mẫu áo đã không giúp Krystal trở nên thon gọn hơn, trái lại là trông hơi nặng nề.

Empty

Những bộ trang phục có hiệu ứng bóng bẩy thực sự không hợp với Krystal.

Empty

Chiếc đầm vàng chóe Krystal diện trông rất sến. Chi tiết nhấn eo thậm chí còn "độn" thêm số đo vòng bụng cho nữ idol.

Empty

Chi tiết ren rối mắt đã khiến đường cong của Krystal bị che lấp, không được tôn lên triệt để. Thiết kế này trông cũng rất già chẳng qua là vì visual của cô nên cứu vớt tất cả.

Empty

Krystal vốn sở hữu vóc dáng đẹp và gương mặt xinh xuất chúng. Cô nàng chỉ cần chọn những bộ cánh phù hợp, có thiết kế nhẹ nhàng, giản đơn là vẻ ngoài đã vô cùng hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link