Đảm bảo hết nám da sau 1 tháng chỉ với 2 ngàn đồng mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đảm bảo hết nám da sau 1 tháng chỉ với 2 ngàn đồng mỗi ngày - vừa đơn giản lại hiệu nghiệm hơn cả thẩm mỹ.

Khi bị nám, có rất nhiều chị em phụ nữ hoang mang là không biết phải dùng mỹ phẩm gì và sử dụng biện pháp gì để điều trị vết nám trên gương mặt. Với những sản phẩm mỹ phẩm đắt đỏ, được giới thiệu là trị nám hiệu quả nhưng đọc thành phần của nó có tác hại rất lớn đối với làn da..

trị nám tự nhiên
Hãy biết cách trị nám để làn da đẹp hơn.

Trị nám bằng lá trầu

Trong lá trầu, chứa tinh chất thảo dược 100% rất tốt cho làn da bị nám, không bị gây kích ứng da hoặc làm tế bào da tổn thương.

Khi đắp mặt nạ lá trầu không, da bạn sẽ đỏ ửng lên và bong, trắng dần đi. Chúng lấy đi lớp tế bào thô bì trên mặt, lớp nám sẽ bong dần, da sẽ trắng dần. Đắp sau 1 tháng thì có kết quả.

Bạn có thể sử dụng ngoài việc đắp mặt nạ bằng lá trầu không, còn áp dụng 3 biện pháp sau:

- Ta có thể dùng nước vo gạo để qua đêm, rửa mặt. Sử dụng khoảng chừng 1 tháng sẽ thấy các vết nám mờ đi và da hồng, mịn hơn.

- Tiếp theo đó, các bạn hàng tuần, các bạn nên cắt củ khoai tây tươi thật mỏng (bỏ mắt đi), có thể cho vào chén sữa tươi (hoặc không cần), rồi đắp lên mặt, nhất là vùng nám.

- Ngoài ra, có thể cho khoai tây tươi vào máy xay sinh tố, xay cùng ít mật ong, rồi trộn ít bột mì cho sệt lại, làm mặt nạ. Làm vậy da sẽ sáng hơn, vết tàn nhang mờ đi nhiều.

Đặc biệt lưu ý rằng: Tránh hứng ánh sáng mặt trời trọc tiếp vào mặt, nên che mặt, mũ rộng vành khi đi đường để bảo vệ làn da một cách tốt nhất.

Trị nám với dưa chuột

Thật đơn giản để nói lời tạm biệt nám da nhờ dưa chuột. Sử dụng nước ép dưa chuột hoặc mặt nạ dưa chuột không chỉ giúp trị nám da ở mặt  mà còn giúp khắc phục những bệnh lý khác trên da như mụn, da khô ráp,…

Cách dùng dưa chuột để làm đẹp đơn giản nhất là thái dưa chuột thành lát mỏng đắp trực tiếp lên da hoặc ép dưa chuột lấy nước cốt thoa lên da. Dưa chuột rất lành tính nên bạn không sợ bị kích ứng da, bạn có thể đắp dưa chuột trên da để qua đêm và rửa mặt sạch bằng nước mát vào sáng hôm sau.

Sử dụng đều đặn mặt nạ dưa chuột này mỗi ngày, sau khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy da mình sáng lên và các vết nám mờ đi thấy rõ.

Da trắng hồng, căng mịn kể cả đã ngoài 35 khi biết cách này
Da trắng hồng, căng mịn kể cả đã ngoài 35 khi biết cách này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da trắng hồng, căng mịn kể cả đã ngoài 35 khi biết cách này - các chị em muốn trẻ mãi không già hãy lưu lại ngay nhé, hiệu quả lắm đó!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn