Đám cưới giữa mùa dịch Covid-19 và tấm biển trước cổng khiến ai cũng phải chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh rạp cưới được dựng hoành tráng cùng tấm biển có nội dung "Bỏ bao thơ vô Trái tim và Nhận túi thức ăn mang về" đang gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên thời gian vừa qua người dân đều được khuyến cáo hạn chế ra ngoài nếu không có việc thực sự cần thiết. Cùng với đó, mọi hoạt động cũng như tất cả đám cưới đều phải hoãn lại để tránh tụ tập đông người.

Mới đây, hình ảnh một đám cưới được tổ chức giữa mùa dịch được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, đám cưới này được dựng rạp hoành tráng, lộng lẫy. Tuy nhiên, điều khiến ai cũng phải chú ý là có thêm tấm bảng đặt phía trước rạp vô cùng đặc biệt. Theo đó, tấm biển có nội dung: “Đám cưới, bỏ bao thơ vô trái tim và nhận túi thức ăn mang về”.

Hình ảnh rạp cưới cùng tấm biển thông báo gây chú ý.

Hình ảnh rạp cưới cùng tấm biển thông báo gây chú ý.

Nhìn tấm biển thông báo đặc biệt này mà ai nấy cũng phải bật cười và gật gù công nhận phương pháp này vừa đảm bảo an toàn trong mùa dịch, vừa làm hài lòng những vị khách mời.

Hình ảnh về rạp cưới này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, có lẽ gia đình không thể dời được ngày tổ chức đám cưới nên đành áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, đây chỉ là 1 sản phẩm của photoshop nhằm mang lại tiếng cười cho mọi người trong thời điểm ở nhà giãn cách xã hội mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link