Đám cưới siêu xa xỉ: Vung tay chi 1.100 tỷ đồng

22:45, Thứ năm 07/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới vừa diễn ra của chú rể Lalit Tanwar (con trai một thương gia giàu có kiêm chính trị gia nổi tiếng tại nước này) được cho là xa xỉ nhất từ trước đến nay, với chi phí 55 triệu USD (khoảng 1.100 tỷ đồng).

(Phunutoday) - [[Đám cưới]] vừa diễn ra của chú rể Lalit Tanwar (con trai một thương gia giàu có kiêm chính trị gia nổi tiếng tại Ấn Độ) được cho là [[xa xỉ nhất]] từ trước đến nay, với chi phí 55 triệu USD (khoảng 1.100 tỷ đồng).
Trước mặt hàng nghìn quan khách, để đáp lại thịnh tình của nhà trai, nhà cô dâu Yogita Jaunapuriais cũng "không tiếc tay" khi dành tặng con rể chiếc [[trực thăng 429]] trị giá hơn 4 triệu USD (khoảng 80 tỷ đồng).

Đám cưới xa xỉ của chú rể Lalit Tanwar

Sau khi nhận món quà từ phía nhà vợ, chú rể Lalit Tanwar bất ngờ lên tiếng rằng, chiếc trực thăng này không chỉ để sở hữu cá nhân mà sẽ là sở hữu chung của cộng đồng. Những người cần dùng nó, có thể gọi điện thoại tới đường dây nóng để yêu cầu.

Không dừng lại ở đó, tại bữa tiệc, các quan khách còn được thưởng thức hơn 100 các món ăn sơn hào hải vị (cả đồ ăn Thái Lan, Trung Quốc và Ấn Độ) và một quầy bar chuyên phục vụ món Domino’s pizza.

Kinh phí cho đám cưới này được giới truyền thông Ấn Độ nhận định là vượt xa so với [[đám cưới đình đám]] một thời của con gái ông trùm sắt thép Ấn Độ Lakshimi Mittal tại Cung điện Palace of Versailles.

Trước đó, nhiều người cũng đã không khỏi "choáng" với những đám cưới và những màn cầu hôn "siêu khủng" của các đại gia Trung Quốc. Gần đây nhất là tháng 5/2011, một đại gia tại tỉnh Cát Lâm đã khiến cho người dân được dịp "rửa mắt" khi anh ta rước dâu bằng một [[dàn siêu xe]], trong đó có chiếc xe Hummer khủng dài 10m.

Hay trước đó chỉ 2 tháng, người dân thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc cũng được phen "mãn nhãn" với màn rước dâu hoành tráng bằng 98 chiếc xe taxi của chú rể Bạch Triều Lưu.

Đáng kể nhất là màn cầu hôn với 1.999 bông hồng bằng vàng nguyên chất (khoảng 90.165 USD) của người đàn ông tên Jinxin tại tỉnh Giang Tô vào tháng 12/2010. Những bông hồng này được làm từ lá vàng nguyên chất 99,99% được xếp thành hình trái tim để Jinxin mang đi cầu hôn bạn gái.


Hiểu An (Theo Sina, Mail today, Times of India )


 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc