Đàm Thu Trang gợi ý loạt set đồ công sở sang xịn mịn, đến ông xã cũng phải tấm tắc khen

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía kỹ lưỡng loạt outfit của Đàm Thu Trang, chị em sẽ học được nhiều cách lên đồ thanh lịch, sành điệu và tôn dáng đỉnh cao.

Đàm Thu Trang trước giờ vẫn luôn diện đồ đơn giản nhưng đủ sành điệu, hút mắt với phong cách ổn định. Cách lên đồ của bà mẹ bỉm sữa lại càng thăng hạng, và minh chứng rõ rệt nhất chính là thông qua clip mix&match 7749 mới đây.

Cô lên đồ sang chảnh, chuẩn chỉnh đến nỗi chính ông xã của cô phải lập tức thốt lên lời khen ngợi: "OMG.... So Classy Babe" (Tạm dịch: Ôi trời... phong cách quá em yêu). Ngắm nghía kỹ lưỡng loạt outfit của Đàm Thu Trang, chị em sẽ học được nhiều cách lên đồ hay ho đấy nhé.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + quần jeans ống rộng, không quên sơ vin, thao tác này cũng giúp bộ đồ của cô trông thanh lịch, chỉn chu hơn nhưng không kém phần phóng khoáng.

Empty

Suit màu xanh pastel vốn đã trẻ trung, nhưng khi kết lại outfit bằng một đôi sneaker trắng, vẻ ngoài càng thêm "cool" và sành điệu. 

Empty

Bộ suit váy của Đàm Thu Trang toát lên vẻ nữ tính và sang chảnh. Tổng thể trang phục càng trở nên hút mắt hơn nữa khi bà xã Cường Đô La đã khéo tô điểm túi xách, boots thấp cổ vừa tôn dáng vừa tạo ra điểm nhấn. 

Empty

Đàm Thu Trang đã chọn những bộ suit làm "bảo bối" mặc đẹp nhưng chẳng hề nhàm chán hay ddownd giản style trong một kiểu nhất định. Bằng việc phá cách với áo crop top, vẻ ngoài của Đàm Thu Trang trông vẫn thanh lịch nhưng gây ấn tượng.

Empty

Quần short + áo thun + blazer và boots thấp cổ là sự kết hợp luôn hiệu quả, ăn ý, có được vẻ ngoài trẻ trung, tôn dáng tốt mà độ cool ngầu, thanh lịch thì khỏi cần bàn cãi.

Empty

Váy denim là một item rất đáng sắm phù hợp với không khí mát mẻ, se lạnh thì vẻ ngoài có chút retro của kiểu trang phục này cũng ăn nhập với tiết trời, đồng thời còn cho hiệu ứng hack tuổi tốt, trông bụi bặm mà vẫn ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Bộ suit đen của Đàm Thu Trang trông vô cùng chuyên nghiệp, còn được khéo léo tăng độ tinh tế cho outfit bằng cách kết lại bộ đồ với đôi giày mũi nhọn. Đây là tổng thể trang phục hoàn hảo để chị em áp dụng khi đi làm, hoặc diện trong các dịp trang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link