Hà Hồ tiết lộ thói quen của hai vợ chồng trước giờ đi ngủ, nhìn là đủ thấy hạnh phúc ra sao

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ông bố bà mẹ bỉm sữa cảm thấy đồng cảm với hình ảnh của gia đình Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ câu chuyện của hai vợ chồng trước giờ đi ngủ. Cô và ông xã đều chia nhau ra để cưng nựng các con: "Cứ bị quấn lấy hơi nhau". Bà mẹ 3 con còn chia sẻ thêm hình ảnh ông bố trẻ Kim Lý ôm lấy con trai vô cùng ngọt ngào còn bên cạnh và Subeo và đang chơi vui vẻ cùng anh em họ.

haho

Trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh chụp lại cảnh hai cha con Kim Lý và Leon đang nằm ngủ say sưa. Cảnh tượng này khiến cô cảm thấy hạnh phúc và ngọt ngào nên cô đã phải chia sẻ ngay để mọi người cùng xem.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

haho 2

Hồ Ngọc Hà đã bật mí việc bé Lisa từ lúc mới sinh đã rất điệu, xem ra tính cách này phần nào là cô bé giống chính người mẹ xinh đẹp của mình.  Khoảnh khắc đáng yêu lúc mới sinh của con gái Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng, ai cũng phải xuýt xoa trước sự bé bỏng và đáng yêu hết phần thiên hạ của công chúa nhỏ Lisa. Đi kèm với đoạn clip ngắn, Hồ Ngọc Hà còn không quên hài hước nói về con gái: "Bà Lisa lúc mới đẻ nè, bả điệu gì đâu". 

Đặc biệt, con trai út của Hà Hồ để lộ hẳn một chi tiết trên cơ thể đó là nốt ruồi son to và rõ. Một fan để lại bình luận: "Những chàng trai sở hữu nốt ruồi son ở ngực bên phải thường là người thông minh, có tài ăn nói và đào hoa". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link