Đàm Vĩnh Hưng gây hoang mang với màn bình luận về Đỗ Hà thi Miss World muộn 5 tiếng

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi đã khép lại từ 10h sáng, nhưng gần 1h chiều Mr Đàm vẫn "hy vọng thật nhiều".

Vào khoảng 10h sáng 17/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ba Lan - Karolina Bielawska. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà - cũng ghi dấu ấn khi lọt top 13 chung cuộc.

Tuy nhiên, đến chiều 17/3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý liên quan đến chiến thắng của đàn em. Cụ thể, dưới một bài đăng cập nhật thành tích top 13 của Đỗ Thị Hà vào khoảng 9h sáng, đến 13h chiều, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bình luận "hy vọng thật nhiều". Một số netizens còn bày tỏ không rõ nam ca sĩ có thực sự theo dõi cuộc thi hay không?

dvh
dvh2

Trước đó, nam ca sĩ từng khiến dân mạng bật cười, bởi có pha chúc mừng sinh nhật ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg nhưng thực tế ngày hôm đó là sinh nhật của bà xã Mark Zuckerberg.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng vào ồn ào từ thiện. Ngày 23/1 là kết quả chính xác từ bộ Công an về việc hàng loạt nghệ sĩ được minh oan trong chuyện từ thiện. Cụ thể, Bộ Công an xác nhận các nghệ sĩ Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa và mẹ ruột của Hà Hồ không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải 1 video trên kênh Youtube nói về bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của nam ca sĩ trong suốt thời gian qua. Anh gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, đồng thời tuyên bố sẽ không nhận thêm bất kì một đồng nào từ cộng đồng.

Trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ: "Hưng cũng muốn nói thêm rằng những đối tượng đã livestream nhục mạ, vu khống Hưng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tương xứng với hành vi mà họ đã thực hiện và câu chuyện vẫn đang được tiến hành đúng theo các thủ tục pháp lý. Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà Hưng phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Hưng tin rằng mọi ồn ào về từ thiện sẽ chấm dứt tại đây và kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả. Thông qua sự việc lần này, Hưng cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm từ thiện và Hưng sẽ vẫn tiếp tục làm theo cách của Hưng bằng tiền riêng của mình để không phải gặp bất kỳ ồn ào nào tương tự như vậy nữa".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link