5 mỹ nhân Hàn sở hữu xương quai xanh cực phẩm nhìn là mê: Jennie đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Thứ "vũ khí" hữu hiệu này giúp họ quyến rũ, thu hút gấp bội trong mắt những người hâm mộ.

Jennie (BLACKPINK)

Mới đây, tại Paris Fashion Week, Jennie đã gây sốt với vẻ quyền rũ, khoe khéo được "đặc điểm vàng" của cơ thể. Cụ thể, phần xương quai xanh và bờ vai móc áo của nữ idol sinh năm 1996 vô tình "chiếm trọn spotlight" của mạng xã hội.

Empty
Empty

Tuy sở hữu gương mặt bầu bĩnh nhưng bộ phận xương quai xanh của chủ hit SOLO được khán giả nhận xét là "tuyệt phẩm nhân gian". Biết được thế mạnh của bản thân nên Jennie thường xuyên diện những bộ trang phục khoe ưu điểm này.

Taeyeon (SNSD)

Vốn sở hữu thân hình mảnh mai nên phần xương quai xanh của Taeyeon rất tinh tế, nổi bật mỗi khi cô nàng diện những item có phần "kiệm vải". Những item trang phục hai dây, quây... không làm khó nữ idol sinh năm 1989 bởi "đặc điểm vàng" siêu quyến rũ này. Diện mạo hút hồn của Taeyeon cũng nhờ xương quai xanh mà trở nên nổi bật, hoàn hảo trong mắt khán giả.

Empty
Empty

Lia (ITZY)

Phần xương quai xanh mê hoặc của thành viên ITZY được khán giả ví như ma-nơ-canh của làng nhạc Kpop. "Đặc điểm vàng" của Lia là thứ mà nhiều cô gái ao ước sở hữu. Mỗi khi diện những trang phục để lộ xương quai xanh, nữ idol sinh năm 2000 trở nên quyến rũ, sang chảnh ngút ngàn. 

Empty
Empty

Yuna (ITZY)

Em út của ITZY cũng có được phần xương quai xanh trứ danh. Yuna không ít lần trở thành chủ đề "nóng bỏng tay" trên mạng xã hội bởi đặc điểm cơ thể "trời ban" này. Đặc biệt, stylist của JYP Entertainment cũng thường xuyên cho cô nàng diện những trang phục hở vai, phụ kiện vòng cổ để phần xương quai xanh thêm nổi bật.

Empty

Irene (Red Velvet)

Không chỉ có gương mặt thuộc hàng "cực phẩm" của Kpop, Irene còn sở hữu đặc điểm xương quai xanh "vạn người mê". Dù chiều cao có phần khiêm tốn nhưng tỷ lệ cơ thể của nữ idol sinh năm 1990 lại "rất gì và này nọ", có thể cân đẹp mọi trang phục "khó nhằn".

Empty
Empty

Phần xương quai xanh quyến rũ mà Irene sở hữu nổi bần bật mỗi khi cô nàng diện những item hở vai, cổ. Vết hõm sâu ở phần cổ thon dài của chị cả Red Velvet trở thành đặc điểm cơ thể mà bao chị em phụ nữ ngưỡng mộ.

Jennie, Taeyeon, Lia... là những idol sở hữu xương quai xanh đẹp mê hồn và nổi tiếng hàng đầu làng nhạc Kpop mà ai cũng mơ ước Nếu không may mắn sở hữu phần xương quai xanh quyến rũ như các idol Kpop, bạn cần phải tập những bài tập sau đây từ 2-3 lần/tuần.

- Đứng thẳng người, mắt nhìn phía trước và sử dụng hai bàn tay di chuyển ở phần bả vai theo chiều kim đồng hồ.

- Sau đó, bạn sẽ đứng thẳng lưng, đưa hai tay đặt phía sau đầu và đưa khuỷu tay ra trước mặt sau đó sang hai bên.

- Tay trái bạn đặt trước mặt, gập khuỷu tay rồi áp sát tay vào cơ thể. Mỗi động tác hay lặp đi lặp lại 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link