Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ điều này về chồng của Cẩm Ly khiến ai cũng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về ông xã của ca sĩ Cẩm Ly. Anh cho rằng, Cẩm Ly may mắn khi có được ông xã.

 Mới đây, trong một buổi họp báo, Mr. Đàm đã dành hết lời khen ngợi Minh Vy. Anh nói: 'Cẩm Ly may mắn khi được cặp với Minh Vy. Đó là một người đầy tài năng, chuyên môn giỏi, 'ma quỷ' trong việc tính toán bài vở'.

dam vinh hung tiet lo chong cam ly (2)

 Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ điều bất ngờ về chồng Cẩm Ly

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình mới, Cẩm Ly sẽ ngồi chung ghế với ông xã. Cô chia sẻ, việc ngồi chung ghế giám khảo với ông xã khiến chị thấy thoải mái, an tâm hơn. Anh sẽ giúp chị một cách công khai trong việc dựng bài vở cho thí sinh, thay vì chỉ giúp thầm lặng như năm ngoái.

Trước đó, nữ ca sĩ Cẩm Ly từng dành không ít lời khen cho ông xã. Cô tiết lộ: "Tôi có chồng luôn kề vai gánh vác mọi thứ. Anh Hữu Minh (nhạc sĩ Minh Vy) vừa là quản lý sự nghiệp âm nhạc, vừa là người cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Anh giúp tôi có thể toàn tâm dành thời gian cho công việc. Có thể nói cuộc sống như vậy khiến tôi luôn mãn nguyện".

dam vinh hung tiet lo chong cam ly (1)

 Nữ ca sĩ Cẩm Ly và chồng Minh Vy

Nữ ca sĩ khẳng định: "Nếu không có anh ấy, cuộc đời tôi ắt hẳn đã rẽ sang một hướng khác. Nói thật, tôi cảm thấy tự hào về chồng mình. Minh Vy là người làm nên cuộc đời của tôi từ sự nghiệp đến gia đình. Những lúc khó khăn nhất, anh là người ở cạnh hỗ trợ và nâng đỡ cho tôi".

Được biết, chồng của nữ ca sĩ Cẩm Ly là nhạc sĩ và cũng kiêm luôn quản lý của cô. Khi mới bước chân vào nghề, Cẩm Ly may mắn có chồng hiện tại làm quản lý riêng. Anh là người sắp lịch diễn cho cô. Hai người đã gắn bó với nhau và nên duyên vợ chồng.

Nữ ca sĩ Cẩm Ly là người khá may mắn trong sự nghiệp với cuộc đời bằng phẳng và ít khi vướng vào thị phi không đáng có. Lúc mới vào nghề, Cẩm Ly theo dòng nhạc trẻ, thường xuyên song ca với nam ca sĩ Đan Trường. Tuy nhiên, sau khi sinh con, Cẩm Ly chuyển hướng theo dòng nhạc dân ca đương đại, nổi bật là những ca khúc: Chồng xa, Thím hai lúa...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn