Trấn Thành hiếm hoi chia sẻ về sức khỏe hiện tại của Hari Won sau gần nửa năm điều trị bệnh

( PHUNUTODAY ) - Nam MC cho biết bà xã đang cân bằng mọi thứ song song việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Mới đây khi trao đổi với Thanhnien, Trấn Thành đã nói về tình trạng sức khỏe của bà xã sau khoảng gần nửa năm tiếp nhận điều trị bệnh. Anh nói rằng sức khỏe của Hari Won đang có nhiều chuyển biến tích cực. Về lí do nữ ca sĩ mắc bệnh, anh không ngần ngại bộc bạch: "Nhiều khi việc Hari Won bị liệt dây thần kinh là vì không may mắn, áp lực công việc nhiều thôi". 

saostar-pe19fvc8dks21ut1

Trấn Thành nói thêm vợ là tuýp người độc lập, không đòi hỏi "nửa kia" lúc nào cũng phải ở bên cạnh trong khoảng thời gian chữa bệnh. Vì tính chất công việc, nên cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau nhưng vợ chồng nam MC vẫn thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm đối phương. Trấn Thành còn chia sẻ một thói quen anh vẫn duy trì với bà xã từ khi kết hôn cho đến nay: "Sống với Hari Won 7 năm rồi, tôi vẫn duy trì thói quen hôn vợ trước khi đi làm và trước khi đi ngủ. Tôi nghĩ điều đó hay hơn so với việc dành thời gian nhiều cho nhau mà không nghĩ về nhau".

Trước đó, Trấn Thành cho biết dành nhiều lời khen có cánh cho bà xã của mình. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Hari Won vì luôn là người phụ nữ tuyệt vời, ủng hộ anh trên con đường phát triển sự nghiệp.

"Nhân cơ hội này, anh cũng muốn gửi lời cảm ơn bà xã. Đây là một bà xã rất dễ thương, cái này là nói thật lòng. Đây là một người phụ nữ tinh tế, luôn support cho cuộc đời của mình. Thành không thể thăng hoa trong nghệ thuật khi lúc nào cũng gặp một người bà xã về nhà mè nheo hay là gây khó khăn hay là kiếm chuyện".

Anh cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi được ở cạnh Hari Won. Được ở cạnh người mình yêu thương, Trấn Thành luôn nhận được sự đồng cảm, ủng hộ từ bà xã. Và hơn hết, anh được là chính anh, được sống đúng với con người của mình.

5555-459-1667522436823109945145

"Đây là một người phụ nữ mà khiến mình thoải mái, bình yên khi ở cạnh. Thành phải nói với Hari là khi anh ở với em anh được là chính anh. Sống đúng với con người của mình nhất. Anh được làm những việc anh yêu thích và được sự đồng cảm tuyệt đối từ em".

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng cho biết, bản thân anh và Hari Won có quan điểm tương đồng trong tình yêu và hôn nhân.

"Thực sự mình với Hari, không biết mọi người yêu như thế nào. Mình không định nghĩa yêu là mãi mãi hay trăm năm. Mình với Hari định nghĩa qua bước nào hay bước đó, 5 năm hay 10 năm. Tôi rất thực tế trong cuộc sống này, vì cuộc đời không nói trước được gì vào ngày mai. Cũng không phải ai sinh ra để chịu đựng nhau. 

Theo:  xevathethao.vn copy link