Đàm Vĩnh Hưng tự chế đồ bảo hộ để biểu diễn đêm nhạc đặc biệt tại bệnh viện dã chiến

( PHUNUTODAY ) - Anh cho biết nhiều bệnh viện dã chiến khác đã gọi điện cho Sở văn hóa và trung tâm ca nhạc để mời nam ca sĩ về biểu diễn.

Tối 10/8, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt tại những bệnh viện dã chiến biểu diễn cổ vũ bệnh nhân, lực lượng chống dịch. Đặc biệt anh còn tự tay "chế" bộ đồ bảo hộ để mặc đi diễn. Tuy nhiên, thiết kế vẫn còn khá rộng so với người anh, nên phải nhờ người sửa.

Anh chia sẻ: "Đúng là cái nết tui thiệt tình! Nói hỏng phải nói chứ! Bị nó ở trong máu rồi! Gửi 3 bộ bảo hộ qua cho NTK Tuấn Trần và nói là: Tuấn ơi! Anh không cao như siêu mẫu nên bộ đồ bảo hộ bình thường sẽ làm anh phùng phình và lùn lắm! Nên em chịu khó bóp lại, chỉnh sửa theo số đo anh, rồi em tháo 1 bộ ra làm cho anh cái áo choàng bên ngoài luôn nha! Còn 1 bộ thì may cho ngoại Hà (Vũ Hà) luôn! Nó còn lùn hơn anh á! Để nguyên như cũ là Hà sẽ như chiếc nấm độc đó! Tội Hà mà!".

damvinhhung

Giọng ca Nửa vầng trăng tâm sự: "Thức rồi nè! Đêm qua về đến nhà: xịt khuẩn, rửa tay bằng cồn, chui vào buồng khử khuẩn, rửa mũi 6 bình, súc họng hết nguyên chai Betadin, xông hơi, tắm rửa gội đầu, đọc kinh, xem bình luận của mọi người rồi ngủ luôn lúc nào không hay".

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã đăng tải một đoạn clip góp phần chung tay cùng dự án "thành phố yêu thương". Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một người nông dân, vì nghe tin thiếu rau củ nên anh quyết định làm giàu bằng cách trồng rau siêu nhanh. Hôm sau, cây cối trong vườn đã sinh sôi nảy nở, chồi xanh tươi tốt và kết trái chỉ trong 1 ngày. Theo lời dẫn trong clip: "Các chú thỏ thậm chí còn rời khỏi nàng Bạch Tuyết để đến nhà chàng trú ngụ. Kỳ lạ thay con két cũng đẻ trứng to như trứng gà".

Anh kêu gọi người nhà ra thu hoạch nhưng đên skhi bày rau ra bán thì chẳng ai đến mua. "Hóa ra tin người Sài Gòn thiếu rau chỉ là tin đồn, bây giờ làm sao chàng ăn hết đống rau", người dẫn trong clip nói. Cuối clip, Đàm Vĩnh Hưng còn nói: "Ai đồn bậy vậy trời? Ai đồn bậy rằng rau còn không có. Chết rồi. Thôi, vậy để ăn". Ý định của anh là nhắm đến những tin đồn vô căn cứ làm hoang mang lòng người.

Tuy nhiên, có khán giả cho rằng clip của nam ca sĩ khá nhảm nhí. Những dòng bình luận đó khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc. "Ông hoàng nhạc Việt" tức giận phản pháo: "Clip chỉ dành cho người có tư duy. Vô nói linh tinh là không cùng quan điểm - không nhất thiết đi cùng đường! Chặn và xóa - ghét chịu vì đã ghét rồi. Ahihi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link