Huỳnh Anh lên tiếng khi bị nghi đăng bài về thói trăng hoa "cà khịa" ồn ào của Jack

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Anh bất ngờ có dòng trạng thái dài, nói đàn ông sẽ phải trả giá nếu trăng hoa.

Sự việc ồn ào của Jack gây xôn xao những người qua, có nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng nói về ồn ào này với thái độ tiêu cực, cũng có người chia sẻ triết lý tình yêu. Mới đây, Huỳnh Anh đã đăng tải bài thơ có nội dung về thói trăng hoa của đàn ông.

Dưới bài đăng, netizen liền nhắc đến Jack và khuyên anh nên đợi qua scandal hãy chia sẻ những bài viết thế này. Huỳnh Anh liền đáp: "Chuyện ấy xảy ra ngoài xã hội anh không phán xét ai cả. Chuyện nam nữ là chuyện của muôn loài chứ không của riêng ai. Vô tình đọc được bài thơ hay nên anh chia sẻ vì đơn giản anh thấy nó hay và tích cực mà. Hy vọng có tác động tốt đến người đọc".

huynhanh1
huynhanh2

Huỳnh Anh là nam diễn viên đình đám của phim Việt, anh còn nổi tiếng với nhiều mối tình, gần đây nhất là với Bạch Lan Phương. Khi hẹn hò với Bạch Lan Phương, nam diễn viên cũng không chia sẻ quá nhiều điều ngọt ngào như các mối tình trước nhưng luôn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt. 

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

huynhanh3

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link