Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là "người dễ thương nhất quả đất"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chụp hình với gương mặt biểu cảm, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là "người đàn ông dễ thương nhất quả đất".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh đang "tự sướng" trên máy bay và cả những bức hình kỷ niệm chụp cùng những người bạn đang có mặt tại sân bay Mỹ kèm theo dòng chia sẻ hài hước: "Báo cáo các fans yêu dấu, người đàn ông dễ thương nhất quả đất đã có mặt tại Mỹ rồi nhé".

dam vinh hung

Đàm Vĩnh Hưng "tự sướng" trên máy bay.

dam vinh hung1

dam vinh hung2

dam vinh hung3

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chụp hình cùng bạn tại sân bay Mỹ.

Chỉ sau một giờ đăng tải, bộ ảnh của nam ca sỹ đã nhận được gần 6.000 lượt like kèm theo những dòng bình luận không thể thú vị hơn của người hâm mộ. Đông đảo fans cho rằng "Đàm Vĩnh Hưng đúng là dễ thương thật", "Yêu người đàn ông dễ thương nhất quả đất này ghê" và không quên gửi đến anh nụ hôn nóng bỏng.

dam vinh hung5

dam vinh hung6

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là "người dễ thương nhất quả đất".

Trước đó, gia đình Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua "cú sốc" lớn trước sự ra đi của ông ngoại anh. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã trải qua một tuổi thơ nhiều biến cố và những năm tháng đối mặt với cái nghèo, đã từng làm một anh thợ cắt tóc để kiếm sống mưu sinh, từng đi thi hàng chục lần mà không đậu, từng nhận cát-xê 20.000 đồng cho một lần hát, tất cả chỉ để nuôi hy vọng sẽ có một ngày mình có thể đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp. Tuy nhiên, với "Ông hoàng nhạc Việt", điều quan trọng hơn cả chính là sự hỗ trợ, động viên của ông ngoại - người đã tiếp thêm động lực để anh phấn đấu.

Sau đám tang của ông ngoại vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng người nhà đã quyết định dùng toàn bộ số tiền phúng điếu cho công tác từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã trước sự ra đi của ông ngoại
Đàm Vĩnh Hưng buồn bã trước sự ra đi của ông ngoại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu nổi nỗi buồn trước sự ra đi của ông ngoại.
Đàm Vĩnh Hưng hóa xì tin trước ống kính
Đàm Vĩnh Hưng hóa xì tin trước ống kính
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải lúc nào cũng đẹp nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại được đánh giá cao bởi luôn xuất hiện với hình ảnh mới lạ, đa phong cách.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn