Cách mặc váy body tôn đường cong không sợ "lòi bụng"

( PHUNUTODAY ) - Váy body là dáng váy gợi cảm nữ tính nên rất nhiều chị em thích nhưng nhiều người ái ngại vì sợ bụng to

Dáng váy body ôm sát nên nếu mặc không khéo thì rất dễ khiến bạn bị lộ vòng eo to. Tuy nhiên ngay cả người vốn nhỏ nhắn nhưng hớ hênh thì váy body cũng phản chủ. Bởi vậy muốn mặc váy body đẹp, bạn nên "thủ" trong tay những kinh nghiệm sau.

vay body 1

Chọn váy vừa dáng người và cẩn thận chất liệu

Váy body rộng quá khi mất đường cong, chật quá sẽ làm bạn bị ngấn bụng khi ngồi hoặc đứng hoặc sau ăn. Do đó quan trọng nhất khi chọn váy body là chọn dáng vừa người. Và chất liệu vải may váy body cũng rất quan trọng. Nếu bạn thon gọn thì chọn váy thun tạo thêm sự tròn lẳn nhưng nếu bạn hơi mập thì nên tránh chất vải này vì trông bạn sẽ càng tròn. Chất liệu bóng như lụa bóng trông khá sang trọng nhưng lại hay làm bạn béo hơn và lộ vòng eo hơn. Do đó hãy cẩn trọng khi chọn váy boby với dạng chất liệu này. Với những người mập nên chọn chất liệu vải dạng thô trông sẽ bớt tròn hơn.

Các loại vải mỏng cũng sẽ tố cáo sự thừa mỡ của bạn dễ hơn là vải dày. Vì thế khi chọn mua váy body bạn nên chú ý độ dày của vải. 

vay body dep

Ưu tiên loại kẻ sọc 

Họa tiết sọc dọc giúp che đi dáng bụng to và trông bạn như cao lên vài phân, thân hình lại nhỏ gọn bởi sự phân chia từng phần của kẻ sọc. Trong khi đó họa tiết ngang sẽ làm lộ ngay vòng bụng và khiến bạn lùn, béo hơn. Bởi thế nếu bạn mập thì hãy ưu tiên dạng váy body kẻ sọc, họa tiết thẳng hoặc chéo. 

May eo cao lên

Váy body khi may nhấn eo cao lên sẽ giúp bạn đẩy vùng eo lên gần ngực và phần eo thực sự sẽ được nới lỏng, dễ chịu hơn khi mặc lại tôn dáng chân dài hơn hẳn. Nếu thiết kế váy dạng có đai thắt eo hãy chỉnh cho eo cao lên, để thắt lưng trên eo.

Chọn loại vải họa tiết nhỏ

Nếu không phải là váy trơn thì khi chọn họa tiết bạn nên chú ý. Họa tiết to chỉ hợp với người gầy thôi. Họa tiết nhỏ giúp phân tán mắt nhìn nên khiến cho vòng eo của bạn như nhỏ hơn so với bình thường. Họa tiết là một cách giúp tạo cảm giác ảo cho người nhìn giúp bạn che đi ngấn bụng rất tốt. Vì thế nếu bạn mê váy body nhưng lại hơi mập thì nên tránh chọn váy trơn mỏng, họa tiết to, kẻ ngang.

vay len body

Váy body len mùa đông

Lúc trời sang thu đông rất nhiều chị em chọn váy len body. Để dáng người thon gọn hơn bạn nên chọn len tăm và màu tối. Phối hợp váy body với khoác ngắn bên ngoài sẽ giúp bạn che đi vòng eo mà lại tôn dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn