Nấm lùn nhưng mặc quần ống rộng vẫn "chảnh" nhờ các bí kíp này

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta thường nghĩ quần ống rộng dành riêng cho người cao nhưng thực ra bạn đã yêu thích chúng thì cứ mặc, đây là những cách giúp bạn "cứu dáng" tuyệt đỉnh

Quần ống rộng thường sẽ khiến bạn có cảm giác mập lên và thấp xuống. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa người thấp bé thì không được chọn loại quần này. Quần ống rộng sinh ra để các chị em mặc vào thấy thoải mái. Do đó bạn đừng ngại chọn cho mình những chiếc quần ống rộng và nếu bạn khiêm tốn chiều cao hãy thay đổi một chút như sau có thể giúp bạn tự tin hơn:

quan ong rong

Lưu ý chiều dài thích hợp

Khi bạn khiêm tốn chiều cao hãy chọn chiều dài quần ống rộng vừa phải, trên mắt cá chân là hợp lý để chúng không khiến bạn bị dẫm gót. Nhưng đừng cắt chúng quá ngắn sẽ khiến bạn giống như một em bé. Trong trường hợp bạn đi giày cao gót thì lại có thể chọn loại quần ống rộng phủ được gót chân để ăn gian chiều cao nhé.

quan rong

Chọn chiều rộng phù hợp

Hãy chọn loại ống rộng vừa phải để chúng vẫn giúp bạn thoải mái mà không dìm đôi chân bạn xuống nhé. Đừng chọn loại ống xòe quá rộng sẽ khiến bạn thành người vuông. Những chiếc quần ống rộng dạng vải quá mềm bèo nhún bay bay cũng hợp hợp với bạn nếu bạn đã nhỏ và gầy vì khi mặc lên trông bạn sẽ rất yếu đuối. Hãy chọn loại dáng đứng và vải dày một chút nhé.

Kiểu dáng nên đơn giản

Những họa tiết rườm rà sẽ khiến bạn trở nên nặng nề và dễ bị dìm dáng hơn. Thế nên hãy chọn loại quần đơn sắc và không trang trí nhiều như dây, túi...Đặc biệt khi chiều cao khiêm tốn, bạn cần tránh xa những quần ống rộng mà có họa tiết ngang hoặc có kiểu màu sắc chia vùng theo chiều ngang vì trông bạn sẽ rất lùn. Bạn có thể chọn quần ống rộng có kẻ sọc lớn giúp bạn cao hơn.

giay cao got

Chọn giày cao gót hợp lý

Giày cao gót là phụ kiện giúp tôn chiều cao và cũng rất hợp với quần ống rộng nhưng bạn nên chọn cao vừa phải tầm 7cm, đừng cao quá chục phân sẽ lệch với dáng người bạn. Hãy chọn màu giày tương đồng màu quần trông bạn sẽ cao hơn.

Kết hợp với áo phù hợp

Khi bạn thấp thì chiếc áo tanktop hoặc crop top hoặc sơ vin trong quần ống rộng sẽ hợp lý hơn là bạn mặc loại suồng và che phủ cạp quần. Khi sơ vin hoặc mặc áo ngắn sẽ giúp tôn lên chiều dài chân của bạn giúp bạn trông cao hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn