Đàn bà có 3 thứ tuyệt đối không được chọn sai, bởi ''sai một ly sẽ đi ngàn dặm''

( PHUNUTODAY ) - 3 thứ gì khiến phụ nữ phải dày tâm cân nhắc và chọn lựa ở trong đời? Đó chính là…

Thứ nhất là mỹ phẩm

Gương mặt chính là bộ phận quan trọng bậc nhất với người phụ nữ. Thế nên đừng vì tiếc rẻ mà mua những bộ mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để thoa lên mặt mỗi ngày.

Dùng son không hợp màu sẽ khiến bạn mất đi 8 phần nhan sắc. Phấn nền không bắt tông da cũng sẽ phản tác dụng ngày. Sử dụng chì kẻ mắt và bút vẽ mày sai phương cách, sẽ làm mất đi vẻ đẹp hình thể ban đầu. Là phụ nữ nhất định phải chọn dòng sản phẩm phù hợp với mình, tuyệt đối đừng qua loa, sơ sài.

Ở đời sống mà không vì mình thì trời tru đất diệt. Là phụ nữ hãy đầu tư vào nhan sắc cho bản thân. Làm đẹp không những để giữ chồng mà còn khiến mình có thể kéo dài sự xuân sắc. Bởi suy cho cùng, đàn bà đẹp thì thời nào cũng được yêu chiều và đối xử dịu dàng cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thứ hai: Lời nói

Phụ nữ vốn được xem là phái đẹp, ăn nói dịu dàng nhỏ nhẹ. Bởi vậy nên nhất định bạn phải học cách ăn nói chừng mực, không được văng tục. Nói ít nhưng sắc bén, nói nhiều quá thành ra nói dai, nói dại.

Phụ nữ khôn ngoan là biết rõ khi nào mình cần lên tiếng, khi nào cần im lặng. Trên đời này đôi lúc phải giả vờ ngốc một tý, chuyện gì cũng trắng là trắng, đen là đen thì chẳng còn ý nghĩa nữa.

Khi im lặng thì nhất định đừng nói gì thêm. Bởi lời nói ra như mũi tên, không thể lấy lại. Phụ nữ nói ít hiểu nhiều khiến đàn ông vừa nể phục là yêu thương. Nói khéo mà sâu, chứ đừng nói lâu mà không đúng vào đâu hết. Thay vì cứ buôn dưa lê chuyện của người khác thì hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, ăn ngon, mặc đẹp, sống một cuộc đời thanh thản.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thứ ba: Đàn ông

Điều cuối cùng phụ nữ nhất định không được chọn sai chính là đàn ông. Phụ nữ có thể đôi lầm tô nhầm son, đôi lúc ăn nói thiếu suy nghĩ, những điều này có thể sửa sai. Nhưng chọn lầm đàn ông là cả đời khổ cực.

Đừng vì cô đơn hay lý do nào khác mà chọn vừa người không đáng. Như vậy bạn vừa làm tổn thương mình vừa làm tổn thương đến đối phương. Đàn ông như liều thuốc bổ vậy, uống đủ thì có tác dụng bồi bổ cơ thể, nhưng quá liều sẽ khiến bạn chết dần.

Phụ nữ chọn đúng người, cả đời chẳng cần phải lo nghĩ. Còn chọn nhầm người, mãi mãi quanh quẩn trong cô đơn và buồn tủi. Có câu, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, bạn phải chọn sao để bản thân sống vui vẻ, cười tươi mỗi ngày. Đừng khiến bản thân lúc nào cũng nơm nớp lo sợ hoặc buồn phiền vì người đàn ông bên cạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link