Đàn bà có 4 thứ ''càng cũ rích'' thì đàn ông càng thích, dành cả đời để tôn thờ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ưa phụ nữ đẹp, thích phụ nữ thông minh nhưng sẽ ở bên phụ nữ biết điều. Mà người đàn bà cũ thì điều này họ có thừa.

Dịu dàng mà tự lập trong cuộc sống

Đàn ông thích những người phụ nữ yếu đuối, dựa dẫm vào họ để họ cảm thấy bản thân trở nên quan trọng. Nhưng không phải là người phụ nữ ỷ lại. Những người phụ nữ độc lập, biết làm chủ cuộc sống sẽ khiến đàn ông muốn lấy làm vợ hơn.

Phụ nữ không nên chỉ biết có người đàn ông của mình. Đừng bao giờ nói rằng nếu thiếu anh ta bạn không thể sống nổi. Đàn ông rất sợ người phụ nữ như vậy.

Nếu muốn được yêu, được tôn trọng, phụ nữ nên để cuộc sống của mình trở nên sinh động. Hãy làm những gì mình muốn, ăn những món mình yêu, đi những nơi mình thích, gặp những người cần gặp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết tiết chế cảm xúc của mình

Đàn bà từng trải qua cái thời hở tý là giận, nổi đóa lên. Lúc này họ hiểu rằng đàn ông càng muốn kéo họ lại gần thì họ càng muốn đẩy mình ra xa. Thay vì than trách, họ học cách tôn trọng khoảng không gian riêng của người đàn ông.

Họ học cách chia sẻ, quan tâm đến người đàn ông hơn là quá chú trọng vào cảm xúc bản thân. Bởi biết tiết chế cảm xúc nên đàn bà cũ khiến đàn ông cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ở bên. Thế mới nói đàn bà càng nhẹ nhàng, đàn ông càng chiều chuộng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự chín muồi trong tính cách lẫn ngoại hình

Đàn bà chính là đã trải qua cái thời gái son đôi mươi. Chính là đã qua cái thời thân hình còn liễu yếu đào tơ, mảnh mai nhưng đầy sức sống.

Đàn bà trải qua những lần sinh nở nhìn cơ thể không còn vẻ non tơ của thiếu nữ nhưng thay vào đó là sự quyến rũ khó tả. Đến tầm này thì đàn bà biết rằng phong cách nào, kiểu đồ nào, kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Họ biết ''đẹp khoe xấu che'', họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai.

Đàn ông họ khá thấy phiền hà với kiểu tính cách ''sáng nắng chiều mưa'' của người phụ nữ. Nhưng với đàn bà từng trải, họ có sự trầm ổn sâu sắc và ổn định trong tính cách, suy nghĩ và hành động hơn. Hơn nữa, đàn bà từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hiểu rõ người đàn ông cần gì, muốn gì để chiều chuộng

Trong mối quan hệ yêu đương thì tình dục là thứ không thể thiếu và nó ngày càng mặn nồng, bùng cháy. Đàn ông cảm thấy an tâm khi phụ nữ “ngoan” ở ngoài đường còn họ sẽ thấy bất an khi phụ nữ quá ngoan khi ở trên giường.

Đàn bà hiểu được đàn ông nghĩ gì, muốn gì, cần gì thì càng khiến đàn ông sợ. Sợ không dứt ra được, bởi đã yêu là không còn lối thoát.

Theo:  xevathethao.vn copy link