Đàn bà có 4 thứ càng ''nhỏ'' chừng nào thì đàn ông càng mê mẩn chừng đó, cả đời không muốn rời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông luôn có sự tự tôn cao, tất nhiên anh ấy không hề muốn người phụ nữ mình yêu chuyện gì cũng muốn lấn lướt mình. Là phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo, để không thiệt mình mà cũng không để người đàn ông cảm thấy anh ấy không được tôn trọng.

Thân hình nhỏ nhắn

Đàn ông 99% đều có tâm lý muốn được che chở, yêu thương người phụ nữ của mình. Đó là lý do giải thích vì sao họ khó cầm lòng trước những người phụ nữ có thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh, lanh lợi và hoạt bát.

Thường thì đàn ông thích kiểu phụ nữ có vóc dáng nuột nà, 3 vòng đạt chuẩn, nhưng với kiểu phụ nữ nhỏ nhắn, dễ thương thường dễ chinh phục đàn ông hơn kiểu đàn bà có thân hình bốc lửa.

Bởi thế nên phụ nữ "nấm lùn" đừng tự ti vì thân hình của mình mà hãy trân trọng và nâng niu, quý trọng nó.

Cái ''tôi'' nhỏ

Đàn ông cực kỳ sợ kiểu phụ nữ có cái tôi quá lớn, lúc nào cho rằng mình đúng và không chịu sửa sai. Kiểu phụ nữ này dù xinh đẹp, tài giỏi đến mấy mà bản thân sống ích kỷ thì chẳng người đàn ông nào muốn yêu cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông luôn có sự tự tôn cao, tất nhiên anh ấy không hề muốn người phụ nữ mình yêu chuyện gì cũng muốn lấn lướt mình. Là phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo, để không thiệt mình mà cũng không để người đàn ông cảm thấy bị xúc phạm.

Hãy để ý cái tôi nhỏ ở đây không phải là bạn nhường nhịn anh ấy mà quan trọng là bạn biết kiềm chế cảm xúc, đừng lúc nào bắt đàn ông chiều chuộng, còn bản thân lại vô tâm với anh ấy.

Trái tim nhỏ

Phụ nữ sợ đàn ông bội bạc thì đàn ông cũng lo lắng phụ nữ không chung thủy, đứng trước một người có nhiều vệ tinh theo đuổi thì đàn ông chẳng còn muốn theo đuổi, bởi lúc này anh ấy sẽ tự ti. Họ không muốn chạy theo một mối tình mà mình không phải là sự lựa chọn duy nhất của đối phương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ mong muốn muốn yêu một cô gái không quá nổi bật hay xuất sắc, nhưng chỉ có một trái tim nhỏ, vừa đủ chỗ cho tình yêu của họ. Người phụ nữ chung thủy chính là nét đẹp của phụ nữ trường tồn theo thời gian.

Tham vọng nhỏ

Người xưa có câu: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm"", một tổ ấm thiếu đôi bàn tay chăm sóc của người vợ thì chẳng thể nào toàn vẹn được.

Phụ nữ lúc nào chạy theo danh vọng, sự nghiệp mà quên đi thiên chức của mình trong gia đình, dù luôn ủng hộ vợ nhưng chắc chắn nhiều người đàn ông cũng sẽ cảm thấy chạnh lòng vì căn bếp thiếu đi hơi ấm ngọt ngào mà chỉ có vợ mới mang lại được.

Phụ nữ ai cũng nuôi tham vọng, muốn cho mình có trong tay tất cả mọi thứ: Nhan sắc, tiền bạc, công danh, hạnh phúc. Thế nhưng, tham vọng đôi khi cũng buộc người phụ nữ phải đối mặt với nhiều thách thức của cuộc sống. Khi người phụ nữ tham vọng nghĩa là họ lại gánh thêm việc cho mình. Tham vọng này có thể không trùng khớp với công việc, nó cũng không liên quan đến quyền lực, địa vị và tiền bạc. 

Hãy nhớ phụ nữ đã có gia đình nên tập trung thời gian cho gia đình. Bởi khi đánh mất gia đình chỉ vì những tham vọng thì sau này bạn ắt sẽ phải hối hận.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link