6 kiểu đàn ông làm khổ phụ nữ, chị em nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định đi đến hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp phải người đàn ông có một trong những đặc điểm xấu này, đừng bao giờ chấp nhận gắn kết lâu dài kẻo chịu thiệt thòi nhé!.

Gia trưởng, thích kiểm soát

Trong thời gian yêu nhau, phụ nữ sẽ dễ nhầm lẫn tính cách xấu này với tình yêu và sự quan tâm. Người đàn ông thích kiểm soát mọi thứ xung quanh bạn, lúc nào đòi hỏi bạn đi đâu, làm gì, với ai. Nói cách khác thì anh ta lúc nào cũng có ý định chiếm hữu bạn hoàn toàn. Nếu bước vào cuộc hôn nhân với người đàn ông này, bạn sẽ mất đi sự tự do và cảm thấy bí bách, ức chế.

Đàn ông vũ phu

Dù biết rằng trong tình yêu khó mà tránh khỏi những cuộc va chạm, căng thẳng nhưng việc dùng nắm đấm với phụ nữ là điều không thể tha thứ được. Đàn ông một khi đã có thói vũ phu chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi được, tiếp tục yêu thương những anh chàng thế này thì chỉ có phụ nữ chúng ta chịu thiệt thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không biết tôn trọng phụ nữ

Trong bất kỳ một mối quan hệ nào thì sự tôn trọng chính là yếu tố cần thiết và luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu người đàn ông của bạn thường xuyên nói những lời khó nghe, miệt thị thân hình hay sự hiểu biết của bạn thì hãy xem xét lại mối quan hệ này.

Đàn ông lăng nhăng

Thiếu chung thủy là điều tối kỵ nhất ở trong bất kỳ mối quan hệ nào và đây là điều khó có thể tha thứ được ở trong tình yêu. Đàn ông đứng đắn còn khó tránh được cám dỗ, nói gì đàn ông đã mang sẵn trong mình loại máu này.

Thế nên phụ nữ nhất định phải nhớ, nếu còn yêu thương, muốn gắn bó lâu dài thì bạn cần nói chuyện rõ ràng với người đàn ông đó. Nếu anh ta thật sự có thể thay đổi và mong muốn chuộc lại lỗi lầm thì nên đưa ra phương án để cả hai cùng cố gắng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Keo kiệt, tính toán

Một người đàn ông dù hào hoa, lịch thiệp đến đâu nhưng nếu sở hữu tính chi li quá độ chắc chắn sẽ khiến cho người bên cạnh bức bối. Vậy nên đàn bà đừng bao giờ yêu và lấy người có tính chi li, keo kiệt, kẻo sau này phải sống trong cảnh khổ sở, muốn tiêu 1 đồng cũng phải nhìn sắc mặt chồng.

Hay nói dối

Đàn ông nói dối nhiều sẽ thành quen miệng, quen miệng nhiều rồi sẽ thành tính cách. Chẳng ai thích bị lừa dối cả, đặc biệt trong tình yêu.

Người đàn ông hay nói dối, từ những chuyện vặt vãnh rồi sẽ thành chuyện to, là người không bao giờ nên đặt niềm tin. Phụ nữ không muốn đau khổ thì nhất định phải tránh xa kiểu đàn ông này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link