Không chồng chẳng sao, thiếu con cái, thiếu sự nghiệp và tiền bạc mới là sự bất hạnh của đàn bà

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn bà ngầu nhất chính là khi trong lòng họ không lụy tình bất cứ người đàn ông nào. Họ cầm lên được thì họ buông bỏ được, chẳng bao giờ nghĩ rằng vì mình không có người đàn ông mà đau khổ đến mức không sống nổi.

Đã là đàn bà, chẳng một ai mong muốn mình gả nhầm cho người đàn ông trăng hoa tệ bạc. Nhưng vốn dĩ cuộc đời này có quá nhiều lọc lừa, nên lúc người đàn bà đặt chân lên 'con thuyền hôn nhân' thì họ đều hi vọng, cầu nguyện rằng mình sẽ hạnh phúc. Cho dù ngoài kia đầy rẫy vụ chồng ngoại tình vợ đánh ghen thì cũng sẽ trừ mình ra.

Nhưng rồi sau 5 năm, 10 năm có thể sẽ lâu hơn nữa thì đàn bà cũng nhận ra: Trên đời này vốn dĩ thứ mình nên tin tưởng chỉ có bản thân chứ không phải là đàn ông. Bởi người đàn ông hôm nay nói yêu mình chưa chắc ngày mai anh ta cũng giữ lời hữa.

viet-cho-nhung-nguoi-dan-ba-dam-ngoai-tinh-de-tim-kiem-hanh-phuc-cua-cuoc-doi-minh-15437428988711410967886-crop-15437429045901531221260

Khi biết mình có một người chồng bội bạc thì đàn bà cảm thấy thế nào? Giai đoạn đầu chính là đau khổ, khóc lóc, uất ức và không chấp nhận sự thật. Nên họ níu kéo, chấp nhận tha thứ cho chồng một cách mù quáng. Nhưng hậu quả của việc tha thứ cho chồng đó chính là khiến đàn bà sống trong nghi ngờ, không biết lúc nào mình sẽ bị chồng phản bội tiếp.

Để rồi khi bị chồng nhẫn tâm lừa dối lần thứ 2 thì một lần nữa đàn bà lại chua xót, thương thay cho phận mình. Bị phản bội chẳng ai mà giữ bình tĩnh được cả, nhưng rồi đàn bà sẽ hiểu rằng vốn dĩ mình chẳng cần có chồng, chỉ cần có tiền và có con mới là hạnh phúc.

Con cái chính là tài sản lớn nhất của người đàn bà, thế nên bạn hãy nhớ nhé, đừng đưa con cái là để níu kéo người đàn ông. Cũng đừng gào khóc: "Là tôi sinh con cho anh, nên anh không được bỏ tôi''. Cuộc đời này là của bạn, đừng để đàn ông định giá nó. Sướng hay khổ vốn dĩ do bạn chứ không phải do ông Trời, càng không phải do đàn ông.

Trong hôn nhân, nếu như nước mắt nhiều hơn nụ cười thì đàn bà đừng cam chịu nữa. Có người chồng cô đơn thì bạn cứ vô tâm gấp trăm lần với anh ta, để cho anh ta biết rằng bạn không phải là cái chợ để anh ta thích tìm đến còn đủ đầy thì lờ đi.

bl3

Đàn bà đừng sợ ly hôn, mà hãy can đảm làm việc đó khi bị chồng ''cắm sừng như nhím" trên đầu mình. Đã đến lúc bạn phải cho đàn ông tỉnh ngộ ra chân lý rằng không có đàn ông thì bạn sống càng hạnh phúc, càng tự do và yêu đời. Chỉ cần tiền nhiều, tự khắc bạn và con cái sẽ hạnh phúc. Thiếu con cái, thiếu sự nghiệp và tiền bạc mới là sự bất hạnh của đàn bà.

Một người đàn bà ngầu nhất chính là khi trong lòng họ không lụy tình bất cứ người đàn ông nào. Họ cầm lên được thì họ buông bỏ được, chẳng bao giờ nghĩ rằng vì mình không có người đàn ông mà đau khổ đến mức không sống nổi.

Đàn bà trước khi tàn nhẫn, ai mà chẳng từng sống hết lòng hết dạ vì một người đàn ông cơ chứ. Họ tiếc nhiều thứ lắm, tiếc khi phải buông tay người đàn ông giữa chặng đường, để bản thân phải rẽ ngang. Nhưng so với cái việc chịu đựng sống với chồng vô tâm thì họ chọn cách buông bỏ, làm mẹ đơn thân, miễn sao mình hạnh phúc, con cái vui vẻ thế là ổn định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link