Đàn bà không sinh con thì bị chửi là "cau điếc", sinh con ra thì chồng "trăng hoa ngoại tình"...

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà không sinh con thì đàn ông mắng chửi là đồ 'cau điếc'. Nhưng tới khi sinh con thì các anh lại bỏ đi gái, trăng hoa ngoại tình bên ngoài. Như vậy mới thấy làm người đàn bà khổ như nào.

Đàn bà sợ sinh con không?

Họ không sợ, họ sẵn sàng mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, sẵn sàng tàn phai nhan sắc vì chồng vì con. Thế nhưng tại sao có nhiều người phụ nữ lấy chồng lại sợ sinh con? Với đàn ông họ cho rằng phụ nữ sợ đau, sợ sinh nở tàn phá cơ thể. Nhưng sự thật thì hoàn toàn sai rồi đàn ông ạ, đàn bà không sinh con sợ mất giống nhưng khi họ sinh con thì sợ mất luôn cả chồng.

Thử hỏi có bao nhiều người đàn ông khi vợ bầu bì không bỏ ra ngoài ngoại tình? Có bao nhiêu người đàn ông vợ ốm nghén chịu chăm sóc cho cô ấy. Khi phụ nữ bầu bí thì đàn ông chê bai, kêu rằng không thể chiều chuộng họ chuyện 'chăn gối'. Tới khi vợ sinh đẻ xong thì chê vợ ngực xệ, bụng rạn, chê vợ hôi tanh. Đấy, đàn ông cứ như vậy chả trách phụ nữ lại sợ sinh đẻ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chẳng có người phụ nữ nào có thể gìn giữ nhan sắc sau khi sinh đẻ xong cả. Các anh không đẻ nên các anh chẳng thấu hiểu nổi sự hi sinh của người phụ nữ đâu. Sinh được đứa con bằng 3 giọt máu, điều họ mong mỏi nhất, thèm khát nhất là được chồng yêu thương. Được chồng ở bên quan tâm săn sóc.

Đàn ông ra ngoài ngọt ngào, tử tế với đàn bà thiên hạ. Nhưng tới khi về nhà ngay một câu yêu thương vợ cũng chẳng thể nào nói nổi. Có nhiều ông chồng vợ nhờ trông con cho cô ấy ngủ một giấc thì cũng quát tháo:

- Cô sinh ra được thì cô chăm sóc, tôi đi làm cả ngày đủ vất vả rồi.

Nghĩ cũng nực cười, con là con chung, đàn ông lấy vợ về chẳng khác gì coi vợ là cái máy đẻ. Vợ bầu bì kệ vợ, vợ sinh đẻ cũng kệ vợ chăm con, cứ nghĩ mang được mấy đồng bạc về nhà thế là hết trách nhiệm. Đàn ông ạ, lấy vợ về mà không yêu thương, không quan tâm chăm sóc thì lấy mà làm gì cơ cứ. Các anh không thương vợ mình thì sao dám vũng vẫy bên ngoài biển khơi được cơ chứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà không sinh con thì đàn ông mắng chửi là đồ 'cau điếc'. Nhưng tới khi sinh con thì các anh lại bỏ đi gái, trăng hoa ngoại tình bên ngoài. Như vậy mới thấy làm người đàn bà khổ như nào. Lấy chồng không sinh con thì bị đay nghiến, nhưng sinh cho chồng đứa con kháu khỉnh xong thì cũng mất luôn cả chồng. Bởi vì đàn ông họ thường nghĩ rằng con cái mới là máu mủ, vợ này không có thì cưới vợ khác nên họ chẳng bao giờ coi trọng vợ của mình cả.

Vậy nhưng đàn ông ạ, các anh đã cưới phụ nữ về thì hãy sống có trách nhiệm với cô ấy. Nếu muốn vợ sinh con cho mình thì các anh nhất định phải biết nhớ rằng:

- Luôn quan tâm, chăm sóc cho cô ấy.

- Biết nhìn vét rạn trên bụng cô ấy mà biết ơn sự hi sinh của cô ấy.

- Tuyệt đối đừng bao giờ ngoại tình khi vợ mang bầu, bởi đó là một tội ác.

Là đàn ông, vợ mình không yêu thương được thì chỉ đáng gọi là thằng hèn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link