Đàn bà một đời chồng thì sao? Họ như vàng thử lửa, đàn ông đừng nghĩ muốn là có được

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà một đời chồng như là viên ngọc quý trong nhà, càng giữ càng có giá và không phải người đàn ông nào cũng có thể cưới họ về làm vợ.

Đàn bà ly hôn chồng là cái tội, phải nhận sự xem thường của cả xã hội?

Lan là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang nhưng cô lại là người bất hạnh trong hôn nhân. Cô kết hôn và ly hôn chỉ sau 2 năm kết hôn.

Mới sinh con chưa tròn 1 tháng thì cô đã phát hiện chồng ngoại tình. Ngày con ốm đau, cô gọi điện cho chồng mà đáp lại bên kia chỉ là những tiếng rên rỉ khiến cô đau đớn vô cùng.

Gia đình hai bên khuyên Lan hãy cố gắng để con có bố có mẹ. Cô vì con mà hi sinh, nhưng rồi sau 1 năm kiên trì thì cô cũng đã bỏ cuộc và quyết định ly hôn.

Ký vào đơn ly hôn thì bây giờ Lan chẳng buồn đau như lúc mới biết chồng lừa dối mình nữa. Cô như trút bỏ được hết gắng nặng. Cô tự nhủ bản thân mình sẽ sống vì con là đủ. Phụ nữ trên đời này chỉ cần sống vì người sinh ra mình và người mình sinh ra là đủ. Đàn ông có hay không không quan trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau khi ly hôn thì Lan có cú lột xác bất ngờ, cô năng động hơn, xinh đẹp hơn và giỏi giang hơn. Ly hôn rồi có nhiều người đàn ông theo đuổi cô. Thậm chí cả những trai tân cũng yêu cô mê mệt.

Sau cùng cô chọn một người đàn ông ít hơn mình 2 tuổi, là trai tân. Ngày về ra mắt cả gia đình chồng tương lai chê cô là đàn bà nạ dòng. Trong khi con trai họ là trai tân. Họ yêu cầu chị không được đem con về đây nuôi, lấy về phải ở nhà lo nội trợ và anh bạn trai chị cũng có ý như thế.

Cô quyết định chia tay người đàn ông đó, cô cảm thấy mình không được tôn trọng. Họ chê bai cô là gái đã qua một đời chồng, ghét bỏ con cô, cô không thể chấp nhận được điều đó nên chị thẳng thừng tuyên bố chia tay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà một đời chồng chẳng khác gì vàng đã thử lửa

Đàn bà một đời chồng thì đã sao? Họ nếu trải đủ cay đắng của cuộc hôn nhân. Lý do ly hôn là gì khi người đàn bà lại phải gánh chịu thiệt thòi nhất. Họ dành cả thanh xuân để yêu, ở bên người họ cưới, nhưng rồi họ lại ra đi tay trắng và chịu tiếng ''gái một đời chồng''.

Phụ nữ đã kết hôn, ly hôn thì họ chẳng khác gì vàng đã thử lửa. Họ trưởng thành, mạnh mẽ.

Những người đàn bà một đời chồng thứ họ cần không phải tiền, danh phận mà là sự an toàn đến từ người đàn ông.

Bước ra khỏi hôn nhân, trái tim của họ còn vết sẹo. Thi thoảng sẽ nhói đau và họ sống với tâm thế không cần đàn ông

Bạn có để ý không, đàn bà một đời chồng thường rất tự chủ tài chính, không có thói quen dựa dẫm bất kỳ ai.

dan-ba-1-doi-chong

Sâu bên trong họ vẫn là sự yếu đuối, mệt mỏi bởi quá khứ. Họ sợ yêu, thậm chí không muốn cho người đàn ông bất kỳ cơ hội nào.

Không phải họ sợ nữa mà họ mất niềm tin, họ nghĩ đàn ông ai chẳng một giuộc như nhau…

Nhiều người nghĩ yêu đàn bà một đời chồng thì chẳng có kết cục tốt đẹp, loại đàn bà ly hôn đó là đồ bỏ đi. Nhưng không phải ai muốn cũng có được. Để chinh phục được phụ nữ một đời chồng thì còn khó hơn tán tỉnh gái độc thân nhiều.

Thiếu đàn ông thì phụ nữ vẫn sống được bình thường, nhưng đàn ông khi đã si mê cô gái một đời chồng thì cảm thấy rất nghiện, nghiện cách yêu, cách nhìn nhận về cuộc sống của cô ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link