Đàn bà sống vì người khác chính là đang 'tàn ác' với chính bản thân mình

( PHUNUTODAY ) - Cái dại lớn nhất của đời đàn bà đó là lúc nào bỏ bê bản thân, trong khi đó lại sống hết lòng hết dạ vì người khác.

Đàn bà ạ, cuộc đời này ngắn lắm, đừng lúc nào sống cho người khác đến lúc nhìn lại chính bản thân mình mới là kẻ đau đớn nhất. Còn trẻ thì đàn bà chỉ nên sống vì bản thân mình mà thôi. Thích thì tô son, muốn xinh đẹp hãy chăm chút bề ngoài cho mình. Hãy dám mua những bộ váy mới mà bản thân bạn từng nghĩ mình sẽ không hợp, hãy cắt tóc và thay đổi khác lạ đi.

Khi còn trẻ đàn bà có thể yêu bất cứ người đàn ông nào cũng được, giàu có, đẹp trai hay là chân thành. Nhưng yêu thì yêu đến khi cưới nhất định phải chọn chồng thật kỹ, bởi chọn chồng chính là cuộc làm ăn lớn nhất của đời mình, đừng có chọn bừa để rồi lấy phải người chồng vô tâm thì khổ hạnh cả đời đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng tin lời xin lỗi của đàn ông, đừng nghĩ rằng mình tha thứ thì chắc chắn anh ta sẽ thay đổi. Đàn ông vô tâm, trăng hoa, thích ngoại tình đã là bản chất rồi, càng chấp nhận lời xin lỗi của anh ta thì chính bạn đang tự bao biện cho những dối trá của anh ta tạo ra mà thôi.

Một sự quan tâm, yêu thương, chăm sóc sẽ ít khi lặp lại. Nhưng khi sự vô tâm một khi đã xuất hiện thì nó sẽ kéo dài mãi mãi đấy.

Là đàn bà muốn hạnh phúc đừng lấy đàn ông lăng nhăng, đừng yêu đàn ông xem chuyện nói dối là cơm bữa. Đừng yêu đàn ông phản bội, đừng yêu người đàn ông ngọt môi, bởi lời hứa của anh ta chính là thứ rẻ mạt nhất.

Chỉ khi nào tìm được người đàn ông yêu thương mình và mình cũng yêu họ thì hãy kết hôn đàn bà ạ. Còn chưa tìm được người vừa ý thì cứ độc thân rồi tự thương lấy bản thân mình đi.

Lớn rồi, thanh xuân có hạn, đừng dùng tuổi trẻ chỉ để làm những chuyện vô bổ, chờ đợi những kẻ không đáng. Buồn thì khóc, mệt thì cứ ngủ, đã chia tay rồi thì đừng khóc lóc níu kéo hay van xin rằng không có anh ta thì mình không sống nổi. Trên đời này thiếu tiền mới không sống nổi chứ làm gì có chuyện thiếu đàn ông là không sống được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là đàn bà, còn trẻ cứ sống với thanh xuân của mình mà thôi, bởi vì đàn bà sống vì người khác chính là tàn ác với bản thân mình. Chẳng việc gì phải đứng ở nơi buồn khổ, để người đàn ông phụ bạc mình được sung sướng hả hê cả. Chẳng dại gì mà nhịn ăn nhịn uống để tự đày đọa bản thân mình cả, suy cho cùng bạn đau thì chính bạn thiệt chứ chẳng có ai thương xót hộ bạn cả đâu.

Tự làm đau chính mình là việc làm ngu ngốc nhất của người đàn bà, sống mà nghĩ cho người ta nhiều thì rồi người ta có nghĩ cho bạn hay không? Đừng có sống tốt quá rồi để người ta xem thường để người ta lợi dụng.

Hãy tự thương mình nhiều đi đàn bà ạ, biết nghĩ cho mình hơn, người khác cũng yêu thương họ chứ đâu thương gì bạn đâu. Còn trẻ, hãy sống thật ngang tàn, khí phách chứ không phải là hối hận vì những năm tháng phí hoài cho người dưng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link