Những sai lầm khiến phụ nữ bị 'điểm trừ' trong mắt những người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Với đàn ông, phụ nữ có quá nhiều bộ mặt thì được xem là kiểu phụ nữ giả tạo. Đừng nghĩ phụ nữ giả tạo và phụ nữ bí ẩn là giống nhau. Đàn ông bị mê hoặc bởi sự tinh tế, khéo léo của đàn bà quyến rũ bí mật chứ họ ghét kiểu phụ nữ sống giả tạo.

1. Quá dễ dãi

Một người phụ nữ thông minh thì đừng bao giờ để đàn ông cảm thấy bạn dễ dãi. Phụ nữ dễ dãi chính là lúc nào nghe và chiều theo ý muốn của đàn ông. Chỉ cần người đàn ông muốn thì bạn sẵn sàng làm để chiều lòng anh ta. Vốn dĩ, phụ nữ nghĩ đó là cách thể hiện tình yêu nhưng thực chất càng dễ dãi càng làm đàn ông nhanh chán.

Đàn ông vốn dĩ thích khám phá, càng những thứ khó có được họ càng trân trọng. Bởi thế nên khi bạn tình nguyện trao cả trái tim, thể xác cho anh ta thì chắc chắn là anh ta sẽ không trân trọng, yêu thương bạn nữa.

Ngoài ra thì kiểu phụ nữ lúc nào chỉ thích cho đi mà không đòi hỏi nhận lại thứ gì cũng khiến đàn ông cảm thấy chán. Bởi ở cạnh người phụ nữ như này khiến đàn ông thấy không có gì thú vị cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Kiểu phụ nữ có nhiều 'mặt nạ''

Với đàn ông, phụ nữ có quá nhiều bộ mặt thì được xem là kiểu phụ nữ giả tạo. Đừng nghĩ phụ nữ giả tạo và phụ nữ bí ẩn là giống nhau. Đàn ông bị mê hoặc bởi sự tinh tế, khéo léo của đàn bà quyến rũ bí mật chứ họ ghét kiểu phụ nữ sống giả tạo, lúc nào không đúng với bản chất của mình.

Là phụ nữ, bản thân có cá tính như nào hãy sống đúng như thế. Sự chân thành từ nội tâm mới khiến đàn ông yêu và chung thủy bên mình cả đời. Chứ sống quá nhiều 'bộ mặt' càng làm đàn ông khó chịu và sợ hãi hơn mà thôi.

3. Không biết yêu thương bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sai lầm của phụ nữ là không biết chăm sóc cho bản thân, lúc nào cũng xuất hiện trước mặt đàn ông với bộ dạng lôi thôi và luộm thuộm. Vốn dĩ đàn ông yêu cái đẹp, dù cho phụ nữ không có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng đổi lại nếu họ có tính cách và tâm hồn vượt trội vẫn khiến đàn ông mê mẩn.

Là phụ nữ hãy biết quan tâm, chăm sóc và yêu bản thân mình. Từ ngoại tình đến giá trị tâm hồn. Phụ nữ hơn nhau ở những thứ bản thân tự mình nỗ lực để hoàn thiện nó. Thế nên hãy biết yêu bản thân mình đầu tiên, có như vậy thì người khác mới tôn trọng bạn được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link