Đàn bà trưởng thành: 2 điều ''cấm'' và 2 điều ''cầu'' nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ai cũng muốn hạnh phúc, nhưng không được đi lại với đạo đức. Nhưng thời nay nhiều người đàn bà sẵn sàng mồi chài cả đàn ông đã có vợ con, gia đình.

2 điều cấm kỵ

Lòng đố kỵ

Phụ nữ luôn có cả hàng trăm cái cớ để gánh ghét nếu như đối phương giỏi giang hơn mình. Chính điều này khiến phụ nữ càng thêm thù bớt bạn mà thôi,

Phụ nữ ạ, chính sự đố kỵ là tác nhân khiến bạn khó có thể tiến bộ. Thay vì học hỏi nhiều người phụ nữ sự nổi bật thì bạn lại cứ thu mình, sống cuộc đời tẻ nhạt. Chính điều đó càng làm cuộc đời bạn xuống dốc mà thôi.

Đàn ông vô tâm

Phụ nữ dại dột nhất chính là cứ tha thứ hết lần này tới lần khác cho đàn ông vô tâm bội bạc. Một lần tha thứ còn chấp nhận được chứ nhiều lần thì bạn đang tự chuốc đau khổ cho bản thân mình đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi bạn đau đớn thì họ chẳng còn để ý hay sợ hãi lo cho bạn nữa đâu. Phụ nữ càng nhún nhường, càng chiều chuộng thói hư, lỗi lầm của đàn ông thì càng khiến anh ta không biết điểm dừng. Nếu bạn không yêu chính mình thì chẳng có ai quý trọng bạn cả. Một lần tổn thương là quá đủ, đừng kéo dài những khổ sở của mình thêm. Nếu đàn ông xem trọng bạn, họ đã không làm bạn đau nhiều lần như thế.

2 điều cần

Nhân cách

Có nhiều người phụ nữ vô cùng bình thường, có thể họ làm công nhân, làm lao động chân tay. Nhưng họ nuôi con và sống bằng chính đồng tiền do mình làm ra. Họ sống một cuộc đời không hề tầm thường.

Thời nay nhiều cô gái rất lười biếng, rõ ràng họ được trời cho nhan sắc nhưng lại lười làm ăn. Lúc nào trông chờ kiếm được đàn ông giàu có để dựa vào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà ai cũng muốn hạnh phúc, nhưng không được đi lại với đạo đức. Nhưng thời nay nhiều người đàn bà sẵn sàng mồi chài cả đàn ông đã có vợ con, gia đình. Như vậy thì tình yêu của bạn được xây đắp từ đau khổ, bất hạnh của người khác liệu bạn có ích kỷ quá không.

Thế mới nói kKhó có thể so sánh một người đàn bà ngồi trên xe hơi với một người phụ nữ bán rau ngoài chợ, ai là người hạnh phúc hơn? Bởi giá trị của một người đàn bà không thể đong đếm bằng son phấn, tiền bạc, vật chất. Một người đàn bà bán rau, lao động nghèo nhưng biết tạo dựng giá trị cho bản thân, biết mình cần gì và nỗ lực để có được nó vẫn rất đáng trân trọng.

Độc lập

Phụ nữ đẹp thì lúc nào gây sự chú ý, nhưng phụ nữ độc lập thì mới cực kỳ quyến rũ. Bởi lúc nào họ toát lên sự tự do trong suy nghĩ. Là phụ nữ hãy cứ sống độc lập, không dựa dẫm vào ai cả. Không cần xin xỏ tiền bạc của ai cả.

Nhưng bạn cũng đừng quên đi đặc quyền của mình chính là sự dịu dàng, mềm mỏng phụ nữ nhé. Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, như vậy người khác sẽ không để ý và quan tâm cho bạn đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link