4 kiểu quần tưởng sành điệu mà lại kém sang chị em công sở không nên diện đi làm

( PHUNUTODAY ) - Để tránh tạo ra hình ảnh thiếu chuyên nghiệp, phái đẹp nên hạn chế mặc 4 kiểu quần dìm dáng, bất tiện này.

Qua rồi thời các nàng công sở chỉ yêu thích các món quần âu cứng nhắc, nhàm chán. Hiện nay họ đã có thêm nhiều sự lựa chọn mới như sành điệu hơn với quần ống rộng, thanh lịch với quần ống búp hay gợi cảm với những kiểu quần giả váy tiện dụng. Tuy có thể diện nhiều kiểu quần hợp mốt đến công sở nhưng để tránh tạo ra hình ảnh thiếu chuyên nghiệp, phái đẹp nên hạn chế mặc 4 kiểu quần dìm dáng, bất tiện này. 

Quần liền áo (jumpsuit)

Những bộ jumpsuit nhìn chung khá kín đáo có khả năng tôn tạo dáng vóc, kéo dài cơ thể một cách hoàn hảo. Đặc biệt, jumpsuit càng trở nên duyên dáng khi phái đẹp chọn những tông màu nền nã.

quancongso1

Nhưng đây thực sự không phải trang phục hợp diện tới công sở. Chúng vẫn mang nét phóng khoáng của item đường phố, hợp diện xuống phố hơn là đi làm. Bên cạnh đó, nhiều bộ jumpsuit chất liệu mỏng mảnh và hơi bó tạo cảm giác kém duyên. Trong trường hợp vẫn quyết diện jumpsuit tới công sở, phái đẹp nên khoác thêm một chiếc áo lịch sự dạng blazer.

Quần xẻ ống

Quần xẻ ống là một trong những item thịnh hành năm nay, vừa sành điệu vừa giúp đôi chân như được “thở” một cách tự nhiên. Tuy nhiên ếu để diện tới công sở, quần xẻ ống không phải là lựa chọn hoàn hảo vì chúng  tạo ra cảm giác thiếu chỉn chu, trang trọng. Với môi trường công sở yêu cầu cao về tính lịch sự, bạn nên thay quần xẻ ống bằng thiết kế quần cổ điển, vừa vặn và không xẻ, không rách.

quancongso2

Quần cạp chun

Năm nay, các thiết kế quần cạp chun lên ngôi mạnh mẽ. Quần cạp chun cũng khá linh động trong khoản mix đồ, có thể diện cùng nhiều kiểu áo để tạo ra hơn một phong cách. Tuy nhiên, quần cạp chun vẫn có điểm trừ. Phần cạp chun là ưu thế nay trở thành yếu điểm, khiến set đồ mất đi cảm giác thanh lịch cần có của những set đồ công sở. Nếu muốn ăn mặc thật thoải mái đi làm, bạn có thể chọn kiểu quần cạp thường.

quancongso1

Quần xếp ly ống rộng

Những đường xếp nếp nhỏ, trải đều khắp hai ống quần khiến quần xếp ly mang cảm giác chỉn chu và khá thích hợp với các quý cô sở hữu thân hình tam giác ngược,. Nhưng nếu có ý định diện quần xếp ly đi làm, bạn nên cân nhắc thật kỹ. Chúng có thể giúp bạn hóa fashionista trên phố, nhưng không thể trở thành hình mẫu thời trang nơi công sở. Độ rộng và xòe của item này dễ tạo cảm giác luộm thuộm, kém sang.

4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link