Dàn mỹ nhân Việt chọn kiểu tóc đơn giản trong ngày lễ trọng đại khoe trọn nhan sắc dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái thường có mối bận tâm rằng tóc cột cao hay búi sẽ khiến gương mặt to và dừ hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên, các mỹ nhân Vbiz lại chứng minh đẳng cấp nhan sắc vốn có.

Phương Trinh Jolie

Sáng 25/4, lễ cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã chính thức diễn ra tại nhà riêng của cặp sao. Cô dâu chiếm trọn cảm tình bởi nét đẹp nền nã trong tà áo dài trắng. Vốn gắn liền với hình ảnh gợi cảm mỗi khi xuất hiện, nữ ca sĩ khi diện áo dài lại "chiêu đãi" netizen vẻ kín đáo dịu dàng, chuẩn phụ nữ Việt Nam.

Để tăng thêm vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân chọn kiểu tóc búi gọn phía sau, đính thêm những viên ngọc trai trên tóc.  Mặc dù đây là kiểu tóc khó nhằn và thường để lộ khuyết điểm đối với các cô gái nhưng Phương Trinh Jolie lại chẳng hề hấn gì. Bên cạnh đó, lớp trang điểm chỉn chu giúp Phương Trinh Jolie xinh đẹp bội phần.

phuong-trinh-jolie-nhan-88-cay-vang-tu-me-chong-1650865360

Phương Trinh Jolie nền nã trong tà áo dài trắng.

Khoảnh khắc rạng rỡ "đốn tim" dân tình của cô dâu. 

Trước đó, khi chụp ảnh cưới, Phương Trinh Jolie thay nhiều mẫu váy đắt đỏ khác nhau nhưng vẫn trung thành 1 kiểu tóc. Ở các thiết kế, bà xã Lý Bình đều sử dụng thêm khăn voan trên đầu để tạo sự nổi bật, thướt tha. Sự dung hòa giữa phần tóc đơn giản và chiếc váy cưới sang trọng, tinh tế tạo nên hình tượng cô dâu hoàn mỹ cho Phương Trinh Jolie.

Empty
Empty

Đông Nhi

Cuối năm 2019, hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chiếm trọn sự chú ý. Nữ ca sĩ Ngọt ngào ngày rước dâu diện áo dài của NTK Chung Thanh Phong, mái tóc vẫn được ưu tiên cột gọn, khoe gương mặt thanh tú. 

Empty

Đông Nhi chọn kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp. 

Empty

Cô dâu Đông Nhi xinh đẹp bên Ông Cao Thắng. 

Empty

Đông Nhi trong ngày cưới vẫn búi tóc mà không sợ lộ khuyết điểm gương mặt.

Xoài Non

Đám cưới của nam streamer Xemesis và Xoài Non đẳng cấp chẳng kém cạnh bất kỳ ngôi sao nào. Hotgirl 2k2 khoác lên mình váy cưới 28 tỷ đồng, váy có độ xòe rộng và rất lấp lánh, Xoài Non đã búi tóc gọn gàng phía sau, đội thêm chiếc vương miện chuẩn công chúa. Tạo hình cô dâu của mỹ nhân 10x khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Empty

Xoài Non trong chiếc váy cưới 28 tỷ đồng vẫn chọn kiểu tóc đơn giản. 

Empty

Mỹ nhân 2k2 khoe góc nghiêng xịn sò, gương mặt "cân" mọi kiểu tóc. 

Nhã Phương, Bảo Thy, Huỳnh Khánh Vy cũng là những cô dâu thích sự đơn giản trong kiểu tóc. Nhờ gương mặt thon gọn, sống mũi cao nên ở góc chụp nào họ cũng toát lên sự xinh đep.

Empty

Hotgirl Khánh Vy rạng rỡ sánh đôi bên Phan Mạnh Quỳnh.

Empty

Nhã Phương chọn kiểu tóc búi, khoe gương mặt nhỏ nhắn. 

Empty

"Công chúa bong bóng" rạng rỡ trong kiểu tóc búi. 

Các cô gái thường có mối bận tâm rằng tóc cột cao hay búi sẽ khiến gương mặt to và dừ hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên, các mỹ nhân Vbiz lại chứng minh đẳng cấp nhan sắc vốn có.

Những cô dâu trong ngày trọng đại luôn muốn mình phải xinh đẹp nhất. Họ chú tâm vào chọn váy cưới, kiểu tóc để tôn lên nhan sắc. Để có được ngoại hình hoàn mỹ, các sao nữ Vbiz đều chú trọng đến việc ăn uống, luyện tập và chọn cho mình phong cách trang điểm cũng như kiểu tóc phù hợp nhất. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link