Dàn mỹ nhân Việt tích cực "độ" body những ngày giãn cách để sớm được diện bikini "bung xõa"

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Việt sau đây vẫn cực cháy với body tự tập tại nhà và chỉ đợi hết dịch để diện bikini "bung xõa" mà thôi.

Thiều Bảo Trâm

Trên Instagram, Thiều Bảo Trâm thường xuyên "tự sướng" với thành quả sau quá trình tập luyện giữ dáng, 3 vòng chuẩn hình chữ S. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Không nghỉ ngày nào. Tập mông, đùi, bụng, tay, vai, lưng đủ cả. Thật sự mướt mải". Nhìn thành quả của Thiều Bảo Trâm, dân tình cho rằng cô sẽ sớm tung ra loạt hình diện bikini khoe dáng. 

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Không ngoa khi người ta mệnh danh Ngọc Trinh là "nữ hoàng nội y". Dù ở nhà ăn uống liên hồi nhưng điều đó không thể khiến vóc dáng "nữ hoàng nội y" bớt đẹp. Co vẫn tích cực diện bộ đồ cắt xẻ mạnh bạo và dự khi dịch được dập tắt phần nào, cô nàng mới có thể bung xõa thỏa thích.

Empty

Chi Pu

Chi Pu luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện với những màn khoe dáng cực gợi cảm. Có thể nói, Chi Pu là một trong những mỹ nhân được netizen chờ đợi sẽ có nhiều hình ảnh bùng nổ vì dạo gần đây chăm diện trang phục hở hết cỡ khoe hết khuôn ngực nõn nà lại đến vòng eo nhỏ đến khó tin trên MXH.

Empty
Empty

Lệ Quyên

Dù ở nhà chống dịch, Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân vô cùng chăm chỉ thể thao để giữ dáng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cập nhật nhiều hình ảnh tập luyện, từ chạy bộ đến yoga rồi boxing. Có thể thấy vóc dáng của nữ ca sĩ vô cùng săn chắc, thon gọn và rất quyến rũ.

Empty
Empty

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh chịu khó chăm sóc cho cơ thể bằng nhiều bài tập thể dục đa dạng. Sĩ Thanh còn lập hẳn kênh YouTube riêng để hướng dẫn cho chị em các bí quyết tập luyện để có được cơ thể vừa khoẻ vừa đẹp, nóng bỏng và đầy đặn.

Empty
Empty

Kỳ Duyên

Để có được thân hình chuẩn chỉnh, nóng bỏng như hiện tại thì Kỳ Duyên đã trải qua một quá trình tập luyện dai dẳng. Hoa hậu Việt Nam 2014 là người yêu vận động và luôn duy trì cường độ tập luyện cao để cơ thể luôn trong tình trạng săn chắc và đầy năng lượng.

Empty
Empty

Kim Duyên

Là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2021, Kim Duyên hứa hẹn sẽ kéo dài chuỗi in-top của nhan sắc Việt nhờ nhan sắc và body đỉnh cao. Hiện tại Kim Duyên chọn việc tập luyện tại nhà nhưng cũng khiến dân tình "mất máu" vì body quá đỉnh.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link