Cô nàng Rose BLACKPINK "ăn hoài không béo" là nhờ các bí kíp đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Rose luôn được người hâm mộ khen ngợi về body cân đối, vòng eo nhỏ xinh và cơ bụng không chút mỡ thừa

Black Pink không chỉ nổi tiếng về khoản mặc đẹp mà mọi cách làm đẹp của họ cũng được gới trẻ lăng xê nhiệt tình. Nói về vóc dáng, cả bốn cô nàng Hắc Hường được khen ngợi hết lời, trong đó có Rose là một mỹ nhân có phong độ ổn định nhất. Cô sở hữu body cân đối, vòng eo nhỏ xinh và cơ bụng không chút mỡ thừa. Cô luôn khiến fan tò mò về chế độ ăn uống, luyện tập hàng ngày để có thể giữ được body săn chắc như vậy. 

1. Ăn nhiều rau xanh

Thực tế là Rose không hề nhịn ăn cũng không hề có biện pháp giảm cân nào. Đơn giản và cũng dễ áp dụng nhất đó là cô ăn nhiều rau xanh, các loại thịt và hạn chế ăn tinh bột.

roselamdep2

Một bí quyết nữa của cô nàng là cô chia nhỏ các bữa ăn chính ra thành nhiều bữa trong ngày. Cách làm này có thể không có cảm giác nhanh đói và cũng không làm mỡ thừa tích tụ. Rau xanh khiến có cảm giác nhanh no và cũng cung cấp đầy đủ chất xơ, vitamin cho cơ thể, ngoài ra còn giúp cơ thể luôn có năng lượng tích cực và tươi mới.

Ngoài ra Rose cũng có niềm đam mê với các loại trái cây. Cô đặc biệt là ớt chuông và cà rốt. Ngoài ra, người đẹp rất thích ăn cay. Đây cũng là thói quen giúp cô duy trì được vóc dáng bởi vị cay giảm cân khá hiệu quả. 

roselamdep3

2. Nhai kĩ no lâu

Ngoài việc ổn định các bữa ăn của mình, Rose áp dụng cáchc chia nhỏ các bữa ăn khiến khiến lượng calo nạp vào cơ thể một từng chút một nên sẽ không gây tích mỡ. Trong cách giữ dáng của Rose đó là quy tắc nhai kĩ để no lâu. Cô nàng ăn uống rất từ từ, nhẹ nhàng bằng việc nhai thức ăn kĩ rồi mới nuốt sẽ giúp cơ thể bạn lâu đói hơn mà vẫn hấp thụ được đủ dinh dưỡng cần thiết. 

roselamdep1

3. Tập thể dục

Ngoài chế độ ăn uống khoa học, việc tập luện để duy trì vóc dáng là vô cùng quan trọng. Cô nàng cao 1m68, nặng 46kg nhưng thân hình rất cân đối mà không hề bị gầy quá. Cô nàng rất chăm chỉ tập yoga và tập luyện pilates, đó là lý do vì sao vòng eo con kiến của cô được duy trì ổn định như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link