Miss Universe 2018 gây hoảng với vóc dáng mũm mĩm, kiểu tóc dìm nhan sắc vài phần

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Catriona Gray khiến nhiều người dụi mắt nhìn hoài không ra vì body cũng như kiểu tóc sai trái.

Catriona Gray là mỹ nhân Philippines đạt danh hiệu Miss Universe 2018. Cô sở hữu nhan sắc nhìn là mê, body quyến rũ, lối catwalk điêu luyện. Mới đây, Miss Universe 2018 đã có màn tái xuất sân khấu khi vinh dự được làm MC cho Đêm Chung kết Binibining Pilipinas 2021. Tuy nhiên cô gây sốc vì diện mạo hoàn toàn khác lạ, mập mạp hơn rất nhiều. 

Empty

Lần này không hiểu lí do gì mà Catriona Gray lại kẹp thêm chiếc mái ngố lởm chởm và dày cộp lên mặt.

Empty

Lối trang điểm và làm tóc này được áp dụng cho set đồ dạ hội màu trắng có thiết kế điểm nhấn xòe ở vòng eo. 

Empty

Nhìn qua là thấy cô đã tăng cân, phát tướng lên thấy rõ. Hình ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa đã khiến nhiều fan quốc tế thất vọng.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên, Catriona Gray lộ thân hình phát tướng kể từ sau khi đăng quang Miss Universe 2018. Cô tăng cân nhưng những đường nét trên gương mặt của cô vẫn không bị xê dịch quá nhiều. Chỉ có điều kiểu tóc và cách trang điểm lần này đã dìm cô quá đà.

Empty

Về sau, người đẹp đã thay 1 bộ cánh khác, thay đổi chút đỉnh màu son môi nhưng mái tóc vẫn vậy. 

Thực tế, người đẹp Philippines năm nay cũng đã bước sang tuổi 27, độ tuổi mà khó có thể giữ gìn được body đồng hồ cát. Có thể nếu không tăng cân quá đà thì người đẹp đã có thể khác đi trong đêm chung kết của đấu trường nhan sắc này nếu thay đổi 1 chút ở layout make up và làm tóc.

Empty

Cô vốn sở hữu gương mặt trái xoan với chiếc mũi nhỏ nhắn và đôi mắt biết nói.Với trang phục dạ hội lại thêm đôi môi tô màu mận siêu đậm khiến gương mặt trở nên dừ hẳn vài tuổi xuân.

Empty

Thay vào đó, cô nàng vẫn cứ nên trung thành với kiểu tóc của các hoa hậu. 

Empty

Thêm nữa, vì body có vẻ nặng nề nên chị em thường có quan niệm rằng dùng tóc để che bớt nhưng thực tế gương mặt của nàng sẽ thanh thoát hơn khi chải hết tóc lên cột theo kiểu đuôi ngựa. Mái tóc thật sự quan trọng và cũng là lí do các hoa hậu ít khi để tóc mái và cắt ngắn tóc là vì vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link