Đàn ông chỉ tốt một thời, không ai tốt một đời, phụ nữ muốn bớt khổ thì đừng tin vào 2 từ ''mãi mãi''

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông tốt một thời lúc tán tỉnh thì nồng nhiệt đến khi cưới về thì hờ hững. Sẵn sàng biết phụ nữ thiên hạ muốn gì nhưng lại không hề biết vợ mình cần gì cả.

Đàn ông tốt cả đời

Một người đàn ông tốt cả đời chính là không bao giờ nói bận mà luôn biết dành thời gian ở bên khi bạn cần. Không vì buồn mới ở bên cạnh mà sẽ ở bên bạn vào tất cả những khoảnh khắc khó khăn cũng như hạnh phúc nhất trong cuộc sống này.

Đặc biệt kiểu đàn ông này không ép buộc bạn phải nghỉ việc để về nhà lo cơm nước, hầu hạ chồng con. Mà họ lúc nào tôn trọng vợ, biết cổ vũ để vợ gặt hái nhiều trong sự nghiệp.

Khi yêu thì trân trọng, luôn muốn cho bạn danh phận. Tới khi cưới về thì xem bạn như bà hoàng. Lúc nào trở thành trụ cột để cho bạn có thể an tâm mà dựa dẫm vào. Kiểu đàn ông này chính là cực phẩm, làm gì cũng tự nguyện báo cáo với vợ, không phải vì sợ vợ mà vì muốn vợ cảm thấy an tâm, không phải nghĩ ngợi gì nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong khi những ông chồng tồi tệ, vô tâm lúc nào khiến vợ phải ghen với tình cũ hay những người phụ nữ bên ngoài. Thì đàn ông tốt cả đời họ chẳng bao giờ làm thế. Họ luôn mang đến cho vợ con những suy nghĩ tích cực, mục tiêu của họ là biến vợ trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất. Chính vì thế mà gia đình ngày càng hòa thuận và hạnh phúc.

Đàn ông tốt một thời

Rất dễ để nhận diện kiểu đàn ông tốt một thời. Đó chính là họ luôn hứa hẹn nhiều, ngọt ngào và cả dẻo miệng nhưng chẳng bao giờ thực hiện. Họ lúc nào làm bạn thất vọng hết lần này tới lần khác vì không tôn trọng cảm xúc của bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông tốt một thời lúc tán tỉnh thì nồng nhiệt đến khi cưới về thì hờ hững. Sẵn sàng biết phụ nữ thiên hạ muốn gì nhưng lại không hề biết vợ mình cần gì cả.

Khi yêu thì họ chẳng muốn bàn tới chuyện tương lai, chẳng muốn đưa bạn về ra mắt gia đình, bố mẹ. Đơn giản là vì họ chỉ muốn vui chơi qua đường với bạn chứ không muốn cho ban danh phận rõ ràng. Càng quen lâu càng nhạt phai tình cảm. Không muốn khổ thì phụ nữ hãy biết tránh xa những kiểu đàn ông chỉ tốt một thời như này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link