Đàn ông có 3 kiểu tính cách này sẽ khiến ''chất lượng hôn nhân'' sụt giảm, vợ chán nản muốn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ phải giữ được sự tỉnh táo trong từng phán đoán của mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, ấm áp. Đừng để chất lượng hôn nhân sụt giảm chỉ vì những sự lựa chọn sai lầm.

Đàn ông luôn đề cao bản thân mình

Con người thì ai cũng nên có sự tự tin để đối mặt với cuộc sống. Khi tự tin thì con người ta có thể tỏa sáng theo cách thức không ai ngờ đến. Nhưng nếu như quá mức thì chắc chắn sẽ khiến người khác khó chịu.

Trong hôn nhân, nếu người đàn ông quá tự tin thì đôi lúc họ sẽ coi thường mọi thứ ở người vợ của mình.

Trong quan hệ vợ chồng, nếu người đàn ông có bản lĩnh vượt trội và kiêu căng thì họ thường phủ nhận vợ. Ghen tuông, dùng những từ ngữ khiến phụ nữ nghi ngờ bản thân mình. Nếu như phụ nữ gặp phải kiểu đàn ông như thế này sẽ vô cùng mệt mỏi và lúc nào cũng có cảm giác tiêu cực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông dễ dàng bị phá hủy cảm xúc

Trong tất cả các mối quan hệ, một số người dễ dàng lâm vào trạng thái tức giận, thậm chí là làm tổn thương đến tất cả. Những cảm xúc được bộc lộ ra ngoài đó dễ dàng khiến người xung quanh phải run sợ vì dường như nó đã mất kiểm soát. Một chuyện nhỏ như thế nào khi rơi vào họ nó cũng thành chuyện lớn.

Người phụ nữ nếu như gặp phải người chồng thế này thì cảm xúc của họ thực sự như đứng trên bờ vực. Họ hết sức căng thẳng và lúc nào cũng nghĩ cách để đối phó với cơn giận của chồng mình bất cứ lúc nào.

Vốn dĩ làm gì có người phụ nữ nào thích thú khi cuộc sống của mình chỉ có sợ hãi người đàn ông mà mình gọi là chồng. Thế nên một người đàn ông không có sự ổn định về mặt cảm xúc sẽ dễ dàng nổi giận và làm tổn thương người bạn đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông kiểm soát được ham muốn của mình

Những ham muốn ở giai đoạn trưởng thành của người đàn ông có hai loại: Sự cám dỗ về lợi ích vật chất và sự cám dỗ về ham muốn ban đầu của con người (tình dục).

Sự ích kỷ, tham lam là điều khiến con người ta dễ dàng sa ngã nhất. Cuộc sống này có nhiều người đàn ông chỉ vì muốn thỏa mãn lòng tham, sự ích kỷ của bản thân mà làm những điều vợ mình không thể đoán được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link