Đàn ông có 4 "điểm yếu", phụ nữ thông minh nắm lấy để 'trói chặt' trái tim họ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ thông minh biết nắm bắt điểm yếu này của đàn ông.

Lạnh lùng bên ngoài nhưng mềm yếu bên trong

Nhiều người đàn ông nhìn bề ngoài rất lạnh lùng nhưng bên trong lại rất yếu đuối. Chính vì vậy, khi có chuyện gì, những giọt nước mắt của phụ nữ rất dễ khiến anh ấy mềm lòng.

Người phụ nữ thông minh biết nắm bắt điểm yếu này của đàn ông. Trong thời gian yêu đương, hẹn hò, người phụ nữ có thể dùng nhiều cách để khiến anh ấy mềm lòng, rung động vì mình. Đơn giản là vì đàn ông cũng rất yếu đuối chứ không mạnh mẽ như bề ngoài của anh ta.

Nhiều người đàn ông nhìn bề ngoài rất lạnh lùng nhưng bên trong lại rất yếu đuối

Nhiều người đàn ông nhìn bề ngoài rất lạnh lùng nhưng bên trong lại rất yếu đuối

Đàn ông cũng có chu kỳ thân mật

Vô số phụ nữ sẽ lo nghĩ tại sao bạn đời lại đột nhiên xa lánh mình trong một khoảng thời gian. Nhiều người thậm chí sẽ nghĩ anh có tình yêu mới.

Trong cuốn sách "Đàn ông đến từ sao Hỏa, phụ nữ đến từ sao Kim", có giải thích quy luật của hai giới, trong đó đề cập đến "chu kỳ thân mật của đàn ông". Sự thật, giống như phụ nữ, nam giới cũng trải qua sự thay đổi nội tiết tố.

Mức testosterone tăng vào buổi sáng và giảm vào buổi tối. Những thay đổi nội tiết tố này có thể gây ra các triệu chứng giống như các triệu chứng phụ nữ gặp phải khi sắp đến kỳ kinh nguyệt: mệt mỏi, thay đổi tâm trạng, cáu kỉnh.

Tuy nhiên, triệu chứng này không tuân theo bất kỳ mô hình sinh lý nào và không xảy ra thường xuyên, đều đặn như chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Đây là giai đoạn nên để cho chàng một không gian riêng và tự do. Một lần nữa nên nhớ khoảng cách sinh ra vẻ đẹp, chu kỳ thân mật càng giãn cách thì anh ấy sẽ càng háo hức gặp bạn.

Chàng cần không gian riêng và sự tự do

Dù đang ở trong mối quan hệ nào, chúng ta đều là những cá thể độc lập. Sau khi yêu, nhiều phụ nữ có thói quen can thiệp vào cuộc sống của người yêu từ sở thích, bạn bè, công việc đến các mối quan hệ. Phái yếu thường bao biện rằng họ làm như vậy là do quá yêu.

Bạn biết đấy, đàn ông thích tự do, vốn ham chơi. Thỉnh thoảng, chàng thích chơi game, uống rượu, ca hát để giải tỏa áp lực. Việc bạn quản lý chàng một cách thái quá khiến người ta mệt mỏi và khó chịu.

Chàng muốn được chinh phục

Đối với người phái yếu, người đàn ông khát khao chinh phục mãnh liệt. Bên ngoài bạn có thể rất mạnh mẽ nhưng khi khi ở bên chàng, hãy là một người phụ nữ nhỏ bé, làm anh ấy động lòng, muốn che chở.

Trong cuộc sống, thường những người phụ nữ biết làm nũng sẽ dễ lấy lòng phái mạnh hơn. Nhưng khi dựa dẫm vào anh ấy, bạn cũng cần có suy nghĩ của riêng mình, đừng quá tập trung vào chàng. Hãy học cách từ chối những yêu cầu để khơi dậy ham muốn chinh phục trong lòng người ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn