Đàn ông có 5 nét tướng quyền thế: Sở hữu 1/5 là có cuộc sống đủ đầy, sự nghiệp thăng tiến, làm gì cũng thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu 5 nét tướng dưới đây đều là những người giỏi giang, thành đạt và gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống.

Đôi mắt sáng

Trong nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu một ánh nhìn kiên định, sắc bén thường là người có chính kiến, tự tin và làm gì cũng kiên trì đến cùng. Mặc dù họ không phải là người nói nhiều nhưng lời nói thường có sức mạnh. Suy nghĩ của những người này thường được họ thể hiện trực tiếp thông qua hành động nhanh chóng, chính xác của mình.

Khi gặp khó khăn, những người này hiếm khi tỏ ra lo lắng hay vội vàng mà luôn bình tĩnh, cân nhắc cẩn thận trước khi giải quyết. Những người đàn ông như vậy thường có sự nghiệp vững chắc và cuộc sống gia đình ổn định, thuận hoà.

Empty

Tai dày

Ít ai biết rằng tai chính là biểu tượng phúc khí của một người. Đồng thời, bộ phận này cũng đại diện cho phú quý nên người xưa thường phán đoán vượng khí của một người có trà trề không thông qua cách xem tai.

Những người sở hữu đôi tai dày thường có trí thông minh hơn người và luôn gặp may mắn nên vận trình lúc nào cũng lên cao như diều gặp gió. Khi còn trẻ, họ đã đạt được nhiều mục tiêu quan trọng và nhanh chóng có cơ hội thăng chức tăng lương.

Trán rộng, đầy đặn

Khi nhìn khuôn mặt một người, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy phần trán của họ. Trong nhân tướng học, trán đại diện cho tài lộc, trí tuệ, vận khí bẩm sinh và con đường phát triển sự nghiệp của một người. Những người đàn ông sở hữu một vầng trán rộng và đầy đặn thường là người thông minh, nhanh nhạy và suy nghĩ chín chắn. Dù làm việc lớn hay nhỏ thì họ vẫn vô cùng thận trọng và không bao giờ tuỳ hứng mạo hiểm khi bản thân chưa nắm bắt được vấn đề.

Empty

Đặc biệt, đây là những người rất giỏi trong công việc chuyên môn. Nếu biết nắm bắt tốt những cơ hội “từ trên trời rơi xuống” và phát huy được khả năng của mình, không khó để họ thành công trong công việc, cuộc sống.

Mũi đầy đặn

Mũi chính là bộ phận tượng trưng cho cung tài lộc, đại diện cho sự giàu sang, phú quý của một người. Vì vậy nếu là người đàn ông có một chiếc mũi cao, đầy đặn thì họ không những ưa nhìn mà còn có tướng giàu sang trong tương lai.

Những người sở hữu nét tướng này thường rất hiền lành, dễ chịu nhưng khi bắt tay làm việc, họ rất chăm chỉ, kiên trì và không bao giờ phải để người khác nhắc nhở. Không khó để họ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp và dễ dàng có một tương lai tươi sáng hơn.

Empty

Gò má đầy đặn

Những người có phần gò má đầy đặn, cao và sáng sủa thường được biết đến với tính cách cởi mở, hoà đồng và thân thiện. Không chỉ là người có chuyên môn tốt, họ còn có khả năng quản lý tuyệt vời nhờ giỏi giao tiếp, biết cách đối nhân xử thế. Nhờ vậy, người đàn ông sở hữu nét tướng này sẽ nắm trong tay quyền lực và sự nổi tiếng nhanh chóng.

Trong cuộc sống, họ cũng là người có suy nghĩ chín chắn, biết cân nhắc và tính toán thiệt hơn trước khi làm việc nên hiếm khi rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn. Đặc biệt, những người đàn ông có gò má đầy đặn còn có gia đình viên mãn, con cháu ngoan ngoãn, về già hưởng vinh hoa phú quý.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link