3 tướng mặt phụ nữ trời sinh phú quý, vượng phu ích tử, sớm thành nàng dâu hào môn

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, những phụ nữ sở hữu nét tướng này thường là người xinh đẹp, đoan trang, giàu phúc khi và có mệnh làm dâu nhà giàu.

Lông mày thanh tú

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu hàng lông mày tươi, mịn và sợi dài bóng, đen đều là người có đường công danh sự nghiệp sáng lạng. Đặc biệt, đường chân mày thanh mảnh, rõ nét thường biểu hiện cho vượng khí, sự khởi sắc về tài vận. Nổi tiếng là người thông minh, nhanh nhạy và giao tiếp tốt, chỉ cần được người có kinh nghiệm dìu dắt, giúp đỡ thì những phụ nữ có lông mày thanh tú đều dễ dàng thăng chức tăng lương trong nay mai.

Empty

Bên cạnh đó, những người phụ nữ như vậy thường sống có trách nhiệm và nắm quyền lực trong tay. Họ luôn biết cách kiểm soát ý nghĩ và hành động của bản thân nên hiếm khi để mình rơi vào tình huống khó xử. Trong công việc, họ rất chăm chỉ, có tư duy tốt nên dễ đạt được tiền tài, danh vọng. Ngoài ra, hôn nhân của những người sở hữu nét tướng này cũng vô cùng thuận lợi. Họ có thể lấy được người chồng giỏi giang, giàu có và hết mực yêu chiều vợ con, chăm lo cho gia đình.

Tai ép sát

Vì tai chính là bộ phận đại diện cho tuổi thọ và trí tuệ của chúng ta nên những người sở hữu một đôi tai đẹp cũng sẽ có cuộc sống dễ chịu, thoải mái và nhiều phúc lành hơn hẳn. Trong nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu một đôi tai ép sát thường có tư duy logic rất tốt. Ben cạnh đó, họ còn là người thông minh, sáng dạ nên làm việc gì cũng lập kế hoạch cụ thể và hành xử cẩn thận.

Trong công việc, người phụ nữ có tai ép sát thường dễ đạt được thành công và không ngừng thăng tiến. Nhờ những đóng góp đáng kể trong công việc mà họ liên tục nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp mà sớm khẳng định được vị thế cá nhân.

Empty

Không chỉ giỏi việc nước, họ còn rất đảm việc nhà và luôn được khen ngợi là “dâu hiền vợ đảm”. Không chỉ chu toàn với công việc nhà chồng, những người này còn khéo chăm lo cho con cái nên gia đình lúc nào cũng hoà thuận, yên vui.

Trán tròn, không thấp không cao

Nếu như đàn ông cần sở hữu một vầng trán cao rộng thì người phụ nữ chỉ cần tướng trán cao rộng vừa phải và phù hợp với khuon mặt là được. Sở dĩ như vậy vì nhiều người cho rằng, những phụ nữ có trán quá cao, rộng sẽ dễ long đong trên con đường “thành gia lập thất”.

Theo đó, người phụ nữ có tướng giàu sang, phú quý, thông minh, nhanh nhạy thường có tướng trán tròn, cao rộng vừa phải và phần xương đầu cứng. Họ sẽ là những người vô cùng tâm lý, cần cù, tỉ mỉ và dễ dàng nhận được sự tin tưởng từ mọi người xung quanh. Trong công việc, đây sẽ là mẫu người được cấp trên tin tưởng, trọng dụng và đồng nghiệp yêu mến.

Empty

Không chỉ gặp may mắn trong sự nghiệp, những người phụ nữ có trán tròn, không thấp không cao còn có vận khí khá tốt. Chồng con có thể nhờ vào may mắn của họ để sự nghiệp thăng tiến, chuyện học hành thuận lợi. Có lẽ vì thế mà gia đình của người này lúc nào cũng thuận hoà, êm ấm và tràn ngập nhiềm vui.

Theo tử vi, người có tướng trán này thường có đường tình duyên êm đẹp, dễ dàng bước chân vào làm dâu nhà giàu và hưởng vinh hoa, phú quý đến cuối đời.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link