5 đặc điểm dễ thấy của người có tướng phát tài ‘chỉ sau một đêm’

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu các nét tướng này thường có khả năng xoay chuyển tình thế, tìm ra hướng đi táo bạo. Nhờ vậy mà họ rất dễ để có được thành công.

Kiểu người hình Hỏa

Người hình Hỏa ý chỉ các nét tướng cách trên cơ thể có hình dáng giống như lửa. Đó là khuôn mặt gày, nhọn, tai khá nhọn, da mặt hồng hào. Thường thì người sở hữu nét tướng này có tính cách khá nóng vội, dễ bị kích động, buồn vui thất thường. Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật của họ là làm gì cũng nhiệt tình, hăng hái.

Với một thái độ sống nhiệt huyết, hăng hái như vậy nên khi người này đã hạ quyết tâm là sẽ làm cho bằng được. Có những lúc họ gặp may mắn hơn những người khác về tài chính. Thậm chí họ còn có thể trở nên giàu có sau một đêm vì quyết định nhanh chóng, dứt khoát của mình.

Mũi thẳng tắp

Chủ nhân của tướng mũi thẳng tắp, đầu mũi tròn đầy, hai cánh mũi dày dặn đa phần là người có số mệnh giàu sang, phú quý. Vận thế của họ cũng rất ấn tượng, liên tục gặp may mắn về phương diện tiền bạc.

Không chỉ vậy, họ còn có ý chí kiên cường, không chịu khuất phục trước hoàn cảnh. Nhờ vậy mà họ có thể phát tài chỉ sau một đêm.  Trong công việc, họ có thể làm tới mức quên ăn quên ngủ. Họ không chỉ có tầm mà còn có cái tâm nên không khó để đạt được vinh quang, thành đạt.

Dưới lòng bàn chân có nốt ruồi đen

Nốt ruồi đen dưới lòng bàn chân được xem là nét tướng của người giàu có. Nốt ruồi dưới lòng bàn chân lấy đen làm cát, hung làm họa, rõ ràng làm vượng, mờ nhạt làm suy. Vì vậy nốt ruồi càng đen và to dưới lòng bàn chân càng mang lại điều cát lành cho chủ nhân, nhất là về tiền bạc.

Giọng nói trong trẻo

Những người có giọng nói trong trẻo, âm điệu cao vút là biểu hiện cho thấy khí lực dồi dào, vận khí hanh thông.

Trong công việc, họ luôn tỏ ra mình là người xông xáo và cũng sẵn sàng trở thành người tiên phong trong các hoạt động. Họ cũng là người đứng mũi chịu xào, gánh vác công việc tập thể để chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống. Phần thưởng giàu sụ sau một đêm giành cho họ cũng hoàn toàn xứng đáng.

Đầu mũi nhô lên cao hẳn

Theo nhân tướng học, những người giàu có thường sở hữu kiểu mũi mà hai bên cánh mũi đều dày nhưng đầu mũi nhô hẳn lên. Người này thường có số phát tài phát lộc sau một thời gian ngắn.

Ưu điểm nổi bật của họ chính là tính nhẫn nại. Cho dù phải trải qua hoàn cảnh khắc nghiệt đến đâu họ cũng luôn biết chấn an tinh thần, không bị tác động bởi ngoại cảnh, tự mình tìm ra đường đi nước bước, không chỉ cứu bản thân mà cả những người xung quanh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link