Đàn ông có 6 tướng mặt này năng lực tầm thường, cả đời nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người đàn ông sở hữu tướng mặt này thường không tài giỏi vì vậy mà họ gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Lông mày lộn xộn

Trong nhân tướng học, lông mày được gọi là cung huynh đệ, đại diện cho mối quan hệ của một người với anh chị em, họ hàng và bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Đồng thời nó cũng nói lên tính cách, khí chất của một người.

Người đàn ông có lông mày mọc lộn xộn hoặc rất ngắn thì đa phần là người nóng nảy, làm việc gì cũng có tâm địa nhỏ nhen, thiếu khoan dung, đố kỵ. Bên cạnh đó, họ thường là người vô kỷ luật, bốc đồng trong hành động. Một người như vậy thì khó mà thành công trong cuộc sống.

Cằm nhọn không có thịt

Người đàn ông cằm nhọn, không có thịt theo nhân tướng học đa phần đều xấu tính, ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến bản thân mà không bao giờ nghĩ cho người khác.

Đồng thời, đây cũng là tướng đàn ông thiếu nghị lực bản thân, keo kiệt, bủn xỉn trong đối nhân xử thế. Cuộc sống của họ cũng vì tính cách này mà thường phải chịu khó khăn, nghèo khổ.

Mũi hếch

Mũi nằm ở giữa khuôn mặt. Theo nhân tướng học mũi thể hiện tính cách, vận số trung niên cũng như công danh sự nghiệp của một người.

Đa số đàn ông mũi thấp và hếch thường thiếu tính quyết đoán, luôn do dự, thiếu dũng khí. Đặc biệt họ dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Cuộc sống của họ thiếu đi tính ổn định và hay gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, người đàn ông có nét tướng này cũng thiếu tinh thần trách nhiệm, hay ỷ lại vào người khác. Nhìn chung họ không có năng lực và không được đánh giá cao.

Trán quá hẹp

Đàn ông có tướng trán hẹp trong nhân tướng học thường hay thay đổi và cứng đầu. Dù họ có tính toán bao nhiêu thì cũng sẽ dễ tự chuốc lấy thất bại và làm hỏng việc.

Bên cạnh đó, người đàn ông này còn hay nghi ngờ, thiếu tin tưởng vào những người xung quanh, việc gì cũng sợ hãi, dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội. Hơn nữa, vì năng lực cá nhân cũng tầm thường nên vận mệnh dễ nghèo khó.

Gò má cao và ít thịt

Trong nhân tướng học, gò má thể hiện quyền lực, khả năng di chuyển, địa vị xã hội và các mối quan hệ của một người. Đàn ông có gò má nhô cao mà không có da thịt thì đa phần rất độc đoán, trong lòng lại kiêu ngạo, làm việc gì cũng tự cao tự đại.

Cũng chính vì hay đề cao bản thân nên quan hệ giữa họ và các cá nhân khác tương đối xấu. Vận may của họ không được tốt lắm nên sự nghiệp và tài lộc kém.

Tóc quá dày và quá cứng

Đàn ông mà có tóc mọc dày và quá cứng thì thường là người hay cáu kỉnh, thích nổi nóng mọi lúc mọi nơi, hành động bốc đồng và liều lĩnh. Cũng vì vậy mà đường đời của họ thường nghèo khó, thu nhập thấp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link