Đàn ông lấy vợ làm 6 nghề này rất dễ "mọc sừng", số 1 anh nào cũng phải lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phụ nữ đã thừa nhận rằng khi làm những nghề này và có một mối tình công sở sẽ làm cho cuộc sống thú vị, vui vẻ hơn. Cùng điểm qua những lĩnh vực nghề nghiệp mà trong đó phụ dễ ngoại tình nhất:

Y tế

Y tế là lĩnh vực đứng đầu về những người phụ nữ không chủng thủy, với 23% người dùng trong lĩnh vực đó. Điều thú vị là chỉ có 5% nam giới sử dụng Ashley Madison theo ngành y.

Nhân viên tiếp thị

Làm việc trong nghề môi giới tiếp thị, sự tiếp xúc với nhiều khách hàng xảy ra ở mọi nơi, kể cả công sở, quán cafe, thậm chí tại nhà riêng. Điều đó khiến người ta nhiều khi không làm chủ được cảm xúc. Không những thế, họ còn phải cố chiều lòng khách hàng, bởi vậy, khả năng nảy sinh tình cảm với khách hàng là rất cao.

Empty

Công tác xã hội

9% người dùng nữ là nhân viên công tác xã hội, nhưng chỉ có 2% nam giới được khảo sát làm việc trong lĩnh vực đó.

Ngành giải trí

Những người hoạt động trong giới giải trí thường sống thiên về cảm xúc. Dù bên ngoài phải giữ hình tượng đẹp trong mắt công chúng nhưng khi có người đồng cảm, họ sẽ dễ dàng ngả vào vòng tay của người khác ngay lập tức.

Chuyên viên môi giới

Những người phụ nữ làm về marketing thường giỏi ngoại giao; có tài ăn nói thuyết phục người khác. Nhất là những người tư vấn nhà đất. Họ được học cách nói làm sao khi khách hàng không vừa ý với sản phẩm đầu tiên được giới thiệu; họ sẽ lập tức hướng sự chú ý của khách sang lựa chọn khác ngay.

Thêm vào đó, đối tượng khách hàng nam giới họ tiếp xúc; phần lớn đều là những người đàn ông thành đạt. Có người phụ nữ nào lại không bị hấp dẫn bởi những người đàn ông phong độ chứ?

Empty

Công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin là lĩnh vực xếp cuối cùng với 8% người dùng nữ giỏi về máy tính. Sở dĩ như vậy là bởi kết quả nghiên cứu cho thấy, nguy cơ ngoại tình tỷ lệ thuận với túi tiền của họ. Tâm trạng cô đơn, lạc lõng; chán nản thêm vào đó là thười gian online quá nhiều dễ khiến họ nảy sinh ý định tìm vòng tay khác che chở, an ủi.

Theo:  xevathethao.vn copy link