Đàn ông ngoại tình chỉ cần nghe vợ nói 3 câu này là khiếp đảm, "hồn vía lên mây"

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng ngoại tình, bạn không cần đánh ghen rùm beng làm gì cho mất mặt. Hãy thẳng thắn trao đổi với chồng về câu chuyện không hay này.

Với đa phần đàn ông, ngoại tình chỉ là một cuộc chơi. Hầu hết đàn ông nào ngoại tình nhưng chẳng mấy người bỏ vợ để đi theo bồ. Người vợ phát hiện chồng ngoại tình cũng đừng đánh ghen làm gì cho mất công. Hãy nói với chồng 3 câu này là quá đủ.

1. Anh định đi hay ở?

Phần lớn đàn ông ra ngoài “ăn vụng” đều tin tưởng vào tài “chùi mép” của mình. Họ nghĩ rằng mình cứ làm mọi chuyện gọn ghẽ, kín kẽ thì vợ sẽ không thể biết được. Tuy nhiên, một ngày nào đó, cái kim trong bọc sẽ lòi ra. Khi biết chồng ngoại tình, bạn cũng chỉ cần hỏi chồng là anh muốn đi hay ở thôi.

1

Vì vậy, câu hỏi “anh đi hay ở” sẽ là một đòn công kích mạnh tới tâm lý của các anh chồng. Câu nói này thể hiện rõ thái độ dứt khoát của người vợ và buộc anh chồng vào tình thế phải chọn lựa. Lúc này, chắc chắn các anh chồng sẽ rất hoang mang, chột dạ cho mà xem.

Nếu anh ta chọn “đi” thì vợ cũng đừng níu kéo làm gì. Người đàn ông đã không còn yêu bạn thì việc hai bạn là vợ chồng trên danh nghĩa cũng chẳng đến đâu.

2. Anh ngoại tình được thì em cũng ly dị được

Vì con cái, gia đình mà đa số phụ nữ đều mềm lòng và dễ tha thứ khi chồng ngoại tình. Họ cho rằng chỉ cần chồng quay về, vun vén gia đình là được. Tuy nhiên, cũng vì suy nghĩ này mà nhiều người đàn ông ngoại tình vẫn tiếp tục đi vào vết xe đổ.

2

Chình vì vậy, khi nghe vợ nói câu trên, chắc chắn nhiều anh chồng sẽ hồn vía lên mây. Lúc này, dù có không thể hiện ra mặt thì trong thâm tâm anh ta đã mang theo nỗi sợ rằng anh ta sắp đánh mất gia đình. Và đây là điều mà đàn ông ngoại tình không mong muốn, đặc biệt là với những anh chàng ra ngoài “ăn vụng” chỉ vì muốn tận hưởng cảm giác được chinh phục, tìm kiếm sự “mới mẻ”.

3. Mẹ con em vẫn sống tốt nếu không có anh

Câu nói này của người vợ thể hiện rõ 2 quan điểm. Một là bạn không cần một người đàn ông lừa dối, con mới là điều bạn cần nhất lúc này, còn chồng có hay không không quan trọng nữa. Bạn là người phụ nữ độc lập, hiện đại bạn hoàn toàn có thể lo lắng cho các con mà chẳng cần chồng.

Khi ngoại tình, phần lớn người đàn ông thường coi thường khi vợ níu kéo nhưng họ rất sợ khi thấy vợ tỏ ra bất cần, sẵn sàng bỏ chồng bất cứ lúc nào.

Chính vì vậy, một khi đàn ông đã ngoại tình thì người vợ đừng cho anh ta thấy sự yếu đuối của mình, hãy tỏ rõ thái độ để ứng phó. Hãy ra đòn phủ đầu, nhắm vào 2 nỗi sợ lớn nhất của đàn ông là sợ tan vỡ gia đình và sợ bị bỏ rơi nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link