Đàn ông ngoan… kêu oan

06:10, Thứ sáu 02/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Không phải 100% đàn ông đều chung đụng với gái làng chơi, phụ nữ cũng đừng vì một người đàn ông như Vandung.tran mà đánh giá thấp đàn ông Việt Nam.

Bí mật Xmen)- Không phải 100% đàn ông đều chung đụng với gái làng chơi, phụ nữ cũng đừng vì một người đàn ông như Vandung.tran mà đánh giá thấp đàn ông Việt Nam.
[links()]
Gửi anh Vandung.tran!

Là một người đàn ông đoàng hoàng, chưa bao giờ biết chung đụng với gái làng chơi, tôi đọc bài viết của anh, trong đó có đoạn “Các chị cứ hỏi 100 người đàn ông bây giờ thì cả 100 người đàn ông ấy đều đã từng chung đụng với gái làng chơi” mà thấy mình oan ức quá.

Không phải tất cả đàn ông đều chung đụng với gái làng chơi. Tôi chưa bao giờ quan hệ với gái làng chơi, tôi bị oan
Không phải tất cả đàn ông đều chung đụng với gái làng chơi. Tôi chưa bao giờ quan hệ với gái làng chơi, tôi bị oan

Tôi không biết những người đàn ông khác đọc đến câu này của anh thì nghĩ như thế nào, họ đồng tình hay phản đối mà tôi không thấy họ nhắc đến ở đây. Nhưng riêng bản thân tôi, tôi dám khẳng định rằng tôi chưa bao giờ chung đụng với gái làng chơi và sẽ không bao giờ chung đụng với gái làng chơi. Nên anh nói 100% đàn ông đều đã từng chung đụng với gái làng chơi, đó là điều vu khống, bịa đặt sai sự thật.

Anh Dũng thân mến! Là một người đàn ông thật, nhưng đọc những điều anh viết ra tôi thấy anh chẳng phải loại đàn ông tử tế gì. Anh chỉ quan tâm đến bản thân mình, và lo làm sao để thỏa mãn nhu cầu của mình mà không quan tâm xem cái nhu cầu ấy là đúng hay sai, và có gây tổn thương đến ai hay không?

Anh là loại đàn ông tệ nhất trong số những người đàn ông mà tôi được biết, anh không xứng đáng làm chồng của bất cứ một người phụ nữ Việt Nam nào cả.

Nhưng thôi, anh tử tế hay không tử tế đó là chuyện của anh, không liên quan gì đến những người đàn ông khác.

Anh muốn sống như thế nào thì sống, anh muốn coi tình dục là chuyện bình thường hay đưa gái làng chơi về nhà ngủ là chuyện chẳng có gì đáng bàn cãi thì đó là quyền của anh, có điều anh đừng lên đây “rêu rao” cho thiên hạ và chị em phụ nữ thấy được sự bỉ ổi của mình mà làm xấu mặt những người đàn ông tử tế như chúng tôi đây.

Anh cũng đừng làm ra vẻ cho tất cả những người phụ nữ khác hiểu rằng tất cả những người đàn ông khác đều có lối sống bệnh hoạn như anh vậy.

Thời gian qua phụ nữ Việt Nam đã quá mất lòng tin vào đàn ông Việt, cũng chỉ vì những người đàn ông như Vandung.tran đây là con sâu bỏ dầu nồi canh thôi. Tôi mong chị em hãy đừng vì một vài người đàn ông có tư tưởng bệnh hoạn mà xem thường, đánh giá thấp tất cả đàn ông Việt Nam. Bởi vẫn còn rất nhiều những người đàn ông tốt, yêu vợ thương con và có trách nhiệm với gia đình.

 

  • Vietanh71...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc