Đàn ông ơi, vợ hiền khó kiếm bồ hư đầy đường, chán vợ có bồ nhưng chán bồ quay về chưa chắc còn vợ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chính là nhà, còn bồ chính là khách sạn, đàn ông đã bao giờ nghe câu này chưa? Lúc đàn ông ra ngoài ngoại tình thì hả hê đấy, nhưng sau những giây phút thăng hoa đó thì liệu các anh có nghĩ đến cái việc là cảm nhận của vợ buồn, chua xót và cay đắng như nào không?

Đàn ông ngoại tình lúc nào cũng muốn bỏ vợ để đến ở với bồ. Vậy điều gì ở cô bồ khiến người chồng sẵn sàng ruồng bỏ người vợ từng cùng đồng cam cộng khổ với anh ta?

Đàn ông khi yêu thì có một lý do nhưng khi đã cạn tình thì có vô số lý do được đưa ra. Khi đàn ông ngoại tình trái tim đã đặt dưới đũng quần thì anh ta lúc nào xem bồ là ưu tiên số 1. Thứ nhất là cô bồ trẻ đẹp, ngời ngời xuân sắc trong khi đó vợ thì quê mùa.

Bồ biết nghe lời, chiều chuộng mình trong khi vợ lúc nào chỉ biết cằn nhằn, đã vậy còn tiết kiệm quá mức, lúc nào cũng cân đo đong đếm mỗi khi mua gì cho bản thân mình. Và chừng này lý do đủ để đàn ông cho mình cái quyền ra ngoài được cặp bồ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng phụ nữ tuyệt đối đừng nghe những lý do đó của người đàn ông rồi đổ lỗi, trách móc do bản thân mình tồi tệ nên mới không biết giữ chồng nhé. Bởi đàn ông khi đã muốn đi ngoại tình thì mọi lời nói tổn thương vợ họ đều không khách sáo, nề hà đâu. Việc chồng ngoại tình thì lỗi hoàn toàn do anh ta, do anh ta bội bạc, do anh ta phụ tình yêu của bạn. Lỗi duy nhất của bạn đó chính là quá yêu và tha thứ hết lần này đến lần khác cho người chồng của mình mà thôi.

Đàn ông có vợ đẹp con ngoan hoàn toàn chưa đủ thỏa mãn lòng tham của anh ta. Suy cho cùng cũng bởi vì bản chất của anh ta là không thể nào chung thủy một vợ một chồng với bất cứ người đàn bà nào cả.

Vốn dĩ bản lĩnh của người đàn ông đó chính là ra ngoài kiếm tiền, vượt qua những cám dỗ để một lòng hướng về vợ con. Ấy thế nhưng với đàn ông thời nay họ cho rằng bản lĩnh của mình đó chính là càng lên giường được với nhiều cô gái trẻ đẹp thì càng hả hê, càng chứng tỏ mình giỏi.

Đàn ông có một cái dại đó chính là lúc nào nghĩ đầy rẫy những cô gái ngoan hiền bên ngoài, thích thì cưới về làm vợ cũng đơn giản. Nhưng đàn ông ạ, nói đi nói lại thì sự thật là ngoài kia gái hư, lẳng lơ thì có rất nhiều chứ còn người phụ nữ ngoan ngoãn, nết na thì họ đâu có ngu ngốc mà đi tranh giành đàn ông đã có gia đình cơ chứ.

Bởi vậy nên đàn ông ra ngoài cặp bồ tưởng mình có tất cả, tưởng mình giỏi nhưng hóa ra lại nông cản vô cùng. Nhân tình chỉ tìm đến anh vì sự giàu có, còn vợ sẵn sàng ở bên cạnh khi anh tay trắng, không có nổi một xu trong người. Ở nhà có vợ đẹp con ngoan, gia đình hạnh phúc đàn ông không chịu cứ đòi chạy theo những phù phiếm bên ngoài để rồi mất trắng mà thôi.

Đối với những người vợ, chồng con chính là tất cả lẽ sống của họ, nhưng đối với đàn ông thì vợ con lại không phải là thứ quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Phụ nữ vốn dĩ không thể kiểm soát được chuyện chồng mình ngoại tình, bởi đàn ông một khi đã muốn lén lút, vụng trộm sau lưng mình thì chẳng thể nào mà kiểm soát nổi cả. Cái điều họ níu giữ chính là trái tim của mình, chồng ngoại tình là việc của anh ta, còn việc tha thứ hay không thì đó lại chính là chuyện của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ chính là nhà, còn bồ chính là khách sạn, đàn ông đã bao giờ nghe câu này chưa? Lúc đàn ông ra ngoài ngoại tình thì hả hê đấy, nhưng sau những giây phút thăng hoa đó thì liệu các anh có nghĩ đến cái việc là cảm nhận của vợ buồn, chua xót và cay đắng như nào không?

Bồ hư thì ra đường vẫy tay một cái có cả đống cô vây quanh anh. Nhưng vợ hiền thì thì chắc chắn là bỏ lỡ cô ấy thì sẽ không cưới được người vợ khác như cô ấy đâu.

Vợ có thể không tốt nhất, không xinh đẹp và hoàn hảo nhất nhưng cô ấy là duy nhất. Đàn ông trân trọng cũng được mà không trân trọng cũng không sao. Nếu một ngày đàn ông đã bỏ đi ngoại tình thì đừng mong quay về xin vợ tha thứ. Bởi một với phụ nữ họ chán ghét nhất chính là sống mà chung đụng chồng với người đàn bà khác.

Đàn ông có thể làm họ tổn thương nhưng không đời nào họ tự đày đọa bản thân mình đâu. Sau cùng đàn ông ngoại tình thì đánh mất nhiều thứ hơn là được. Đến khi chán bồ quay về tìm vợ thì lúc đó gia đình cũng tan nát, con cái xem thường, sự nghiệp lận đận...đàn ông rồi sẽ nhận ra: "Sống không vì vợ con, cả đời đừng mong an yên, hạnh phúc''.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link